Trong những năm qua, Đoàn thanh niên Học viện đã tổ chức nhiều hoạt động, cuộc thi trong học tập nhằm thúc đẩy phong trào học tập trong sinh viên như cuộc thi Nhà vô địch điểm A, Nhà tăng tốc thần kỳ, Olympic tiếng Anh,Olympic tin học…, các cuộc thi này đã mang lại nhiều kết quả học tập tích cực trong sinh viên.

Nếu như cuộc thi “Nhà vô địch điểm A” đã được tổ chức qua nhiều đợt và đã để lại dấu ấn, thì “Người tăng tốc thần kỳ” là cuộc thi do Đoàn thanh niên Học viện mới phát động lần đầu tiên trong kỳ 2 năm học 2015-2016, nhưng cũng đã giúp thổi một “luồng sinh khí mới” trong phong trào học tập của sinh viên. Đây là cuộc thi hướng tới một bộ phận sinh viên chưa có thành tích cao trong những học kỳ trước, nhưng có ý chí phấn đấu vươn lên trong học tập. Tuy mới được tổ chức nhưng cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo sinh viên trong toàn Học viện.

Cuộc thi “Người tăng tốc thần kỳ” học kỳ 1 năm học 2016-2017 đã được TS. Hán Quang Hạnh – UV Ban thường vụ, trưởng ban Học tập Đoàn TN Học viện phát động trong Lễ tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2015 - 2016 diễn ra vào ngày 07/10/2016. Sau khi phát động, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng đăng ký tham gia của rất nhiều sinh viên trong Học viện qua hai kênh là: Liên chi đoàn các Khoa và đăng ký tại fanpage chính thức của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Kết thúc học kỳ I năm học 2016-2017, Ban tổ chức đã tiến hành tổng hợp kết quả học tập của các thí sinh đã đăng ký tham gia và chọn ra 16 sinh viên đạt giải cấp Học viện, trong đó sinh viên Lê Minh Công, lớp K59CNSHC, Khoa Công nghệ sinh học đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để đạt danh hiệu “Người tăng tốc thần kỳ” cấp Học viện học kỳ 1 năm học 2016-2017. Ngoài ra BTC cũng đã chọn ra 08 sinh viên đạt giải “Người tăng tốc thần kỳ” cấp khoa (có danh sách kèm theo). Những sinh viên đạt giải đã được trao giải tại “Lễ kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM và tổng kết tháng thanh niên 2017” diễn ra vào ngày 26/03/2017 tại Hội trường A, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

 


 Đoàn TN Học viện trao giải cho các bạn đạt danh hiệu Người tăng tốc thần kỳ
 học kỳ 1 năm học 2016-2017


Tiếp bước thành công trong 2 lần tổ chức trước, ĐTN Học viện tiếp tục triển khai cuộc thi “Người tăng tốc thần kỳ” trong học kỳ 2 năm học 2016-2017. Các bạn sinh viên có thể đăng ký tham gia bằng 2 cách: đăng ký tại Liên chi đoàn khoa mình và đăng ký bằng cách bình luận (comment) trực tiếp dưới thông báo “Đăng ký tham gia cuộc thi Nhà vô địch điểm A và Người tăng tốc thần kỳ năm 2017” tại link fanpage chính thức của Học viện.

Những bạn sinh viên đạt kết quả học tập chưa cao đừng vội nản, hãy lập kế hoạch học tập ngay từ bây giờ, nếu bạn muốn bạn hoàn toàn có thể thay đổi bảng điểm học tập của mình chỉ sau một kỳ học. Và đừng quên đăng ký tham gia cuộc thi “Người tăng tốc thần kỳ” để có thêm động lực trong học tập nhé.

Chúc các bạn thành công!