\r\n Chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, nhằm giáo dục truyền thống  “tôn sư trọng đạo” hàng ngàn năm của dân tộc ta, từ cuối tháng 10 năm 2013, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã phát động Cuộc thi “Món quà tri ân” tới tất cả đoàn viên thanh niên trong Trường.

\r\n

\r\n Với tình yêu và niềm kính trọng dành cho các thầy, cô giáo, sinh viên Nhà trường đã làm ra nhiều món quà có ý nghĩa tinh thần to lớn để tri ân công lao của thầy, cô như: sáng tác bài thơ, viết tâm thư về thầy, cô; sáng tạo các bưu thiếp, bức ảnh, video về thầy, cô; tự tay gấp hạc giấy, gấp sao tặng thầy, cô…; gửi tặng thầy, cô các bài hát có ý nghĩa trên Chương trình phát thanh thanh niên sinh viên. Theo thống kê của Ban Tổ chức, qua hơn nửa tháng triển khai, Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của hơn 800 bạn sinh viên với trên 600 tác phẩm dự thi.

\r\n

\r\n Bên cạnh việc phát động Cuộc thi tới tất cả đoàn viên thanh niên, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội còn thực hiện Chương trình “Hoa đến giảng đường” bằng việc trang trí những bông hoa tươi thắm nhất, những tấm thiệp chúc mừng ý nghĩa nhất trên bàn giáo viên trong hai ngày 19 và  20/11/2013;  biên soạn và thực hiện thành công Chương trình phát thanh đặc biệt chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam với nhiều chuyên mục hay, hấp dẫn như: chuyên mục lịch sử Ngày 20-11, chuyên mục những người thầy đáng kính, chuyên mục gặp gỡ thầy, cô tiêu biểu, chuyên mục tri ân thầy, cô giáo và chuyên mục quà tặng âm nhạc.

\r\n

\r\n Thông qua các tác phẩm dự thi trong Cuộc thi “Món quà tri ân”, sinh viên Nhà trường đã thể hiện tình yêu, sự kính trọng và biết ơn đối với các thầy, cô giáo - những người lái đò thầm lặng đưa những chuyến đò tri thức sang sông. Các tác phẩm dự thi được trưng bày tại tiền sảnh Giảng đường Nguyễn Đăng từ ngày 17/11/2013 đến ngày 20/11/2013.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các tác phẩm dự thi được trưng bày tại tiền sảnh Giảng đường Nguyễn Đăng

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Một số tác phẩm tiêu biểu

\r\n