Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, ngày 09/11/2017, Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên, Bộ môn Pháp luật tổ chức Chung kết cuộc thi Thanh niên với kiến thức Pháp luật năm 2017.

Đến dự và cổ vũ cho các đội thi có TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên, ThS. Vũ Văn Tuấn – Phó Trưởng khoa Lý luận chính trị và Xã hội, Trưởng bộ môn Pháp luật, ThS. Nguyễn Tất Thắng – Phó Trưởng Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên, TS. Lê Thị Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Học viện, ThS. Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, đồng chí Nguyễn Văn Pháp – Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện, lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm, các thầy, cô giáo Bộ môn Pháp luật, các đồng chí trong BCH Đoàn Học viện, BCH Hội Sinh viên, Bí thư, Phó Bí thư các LCĐ và hơn 700 đoàn viên thanh niên.

Phát biểu khai mạc Cuộc thi, ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi đã khẳng định ý nghĩa của Cuộc thi Thanh niên với kiến thức Pháp luật trong việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, qua đó nâng cao kiến thức, ý thức chấp hành pháp luật của thanh niên. Nhân dịp này, đồng chí thay mặt thế hệ trẻ Học viện gửi lời chúc mừng đến toàn thể các thầy, cô giáo Bộ môn Pháp luật và các thầy, cô giáo đã, đang đảm nhận công tác giáo dục pháp luật trong Học viện nhân Ngày pháp luật Việt Nam (09/11).

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc thi, TS. Vũ Ngọc Huyên đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá rất cao chất lượng của cuộc thi năm nay, thầy tin tưởng, thông qua cuộc thi sẽ giúp cho các đội thi hiểu biết hơn nữa và nắm vững được kiến thức pháp luật, từ đó sẽ tuyên truyền phổ biến rộng rãi kiến thức này tới đoàn viên thanh niên của Học viện.

Tham gia Cuộc thi Thanh niên với kiến thức Pháp luật năm 2017 có 16 đội tham dự đến từ các Liên chi đoàn và 4 đội đăng ký tự do, kết thúc vòng sơ loại, Ban tổ chức đã chọn ra 8 đội xuất sắc để tham dự đêm chung kết. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho đội Quản lý (LCĐ Khoa Quản lý đất đai), 01 giải nhì cho đội Cơ - Điện (LCĐ Khoa Cơ - Điện), 01 giải ba cho đội FAS (LCĐ Khoa Chăn nuôi) và 05 giải khuyến khích cho đội Foodie (LCĐ Khoa Công nghệ thực phẩm), đội Let dream come true (LCĐ Khoa Nông học), đội POHE (đội tự do từ LCĐ Khoa Kinh tế và PTNT), đội Hải Đăng (LCĐ Khoa Lý luận chính trị và Xã hội), đội Vet Girls (đội tự do từ LCĐ Khoa Thú y).

Để có thành công của đêm chung kết không thể thiếu được sự ủng hộ nhiệt tình từ các đội cổ vũ đến từ các LCĐ, đội tình nguyện các Khoa. Để biểu dương tinh thần đó, Ban tổ chức đã trao Giải cổ động nhiệt tình nhất tới đội cổ vũ của LCĐ Khoa Quản lý đất đai, giải Nhì cho LCĐ Khoa Chăn nuôi và 4 giải Ba cho LCĐ Khoa Nông học, LCĐ Khoa Kinh tế và PTNT, LCĐ Khoa Công nghệ thực phẩm, LCĐ Khoa Lý luận chính trị và Xã hội.

Cuộc thi Thanh niên với kiến thức Pháp luật năm 2017 đã kết thúc tốt đẹp. Cuộc thi đã góp phần củng cố kiến thức pháp luật của sinh viên, bồi dưỡng tình cảm, niềm tin pháp luật, rèn luyện, uốn nắn hành vi ứng xử của sinh viên theo chuẩn mực pháp luật./.

Một số hình ảnh của cuộc thi