\r\n Nhằm thúc đẩy, động viên sinh viên không ngừng học tập, nâng cao trình độ và kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, học tập và nghiên cứu, được sự đồng ý của Ban Chủ nhiệm khoa Chăn nuôi, ngày 14/4, BCH Liên chi đoàn Khoa đã tổ chức “Cuộc thi Olympic tiếng Anh khoa Chăn nuôi năm 2016”.

\r\n

\r\n Đến tham dự có PGS.TS Bùi Hữu Đoàn – Phó trưởng khoa, TS. Hán Quang Hạnh – Bí thư LCĐ, các Thầy Cô trong Chi đoàn cán bộ, các đồng chí UVBCH LCĐ và đặc biệt có sự hiện diện của 60 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho các chi đoàn trong Khoa dự thi.

\r\n

\r\n Sau lời khai mạc của TS. Hán Quang Hạnh, PGS.TS Bùi Hữu Đoàn thay mặt Ban chủ nhiệm khoa, phát biểu khẳng định tầm quan trọng của ngoại ngữ là hành trang quan trọng không thể thiếu của mỗi sinh viên. Thầy cũng đánh giá cao công tác tổ chức cuộc thi lần này, tin tưởng rằng cuộc thi sẽ là nơi tìm kiếm tài năng, chọn ra nhưng gương mặt xuất sắc nhất để thành lập đội tuyển đi thi cấp Học viện.

\r\n

\r\n Tại đây, các thí sinh đã trải qua 2 vòng thi: Vòng 1 các thí sinh thi các kỹ năng nghe hiểu và đọc hiểu; Vòng 2: Chọn ra 10 thí sinh có điểm cao nhất từ vòng 1 để dự thi kỹ năng nói bằng hình thức phỏng vấn, trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo đưa ra.

\r\n

\r\n Kết thúc cuộc thi, Ban giám khảo đã lựa chọn và trao giải cho 10 sinh viên đạt kết quả cao nhất gồm:

\r\n

\r\n 01 Giải nhất: Đoàn Minh Thuận – Lớp K60CNB;

\r\n

\r\n 02 Giải nhì: Phạm Thị Thu Nguyệt – Lớp K58CNTYD; Nguyễn Công Tuyên- Lớp K60CNC;

\r\n

\r\n 03 Giải ba: Trương Thị Mỵ - Lớp K58-CNTYB; Lại Quang Thái – Lớp K60CNP; Trương Ngọc Huyền – Lớp K60CNC;

\r\n

\r\n 04 Giải khuyến khích: Đặng Thị Bích Ngọc – Lớp K58CNTYD; Đặng Gia Bảo – Lớp K58CNTYE; Trần Thái Anh – Lớp K58CNTYA; Hoàng Thị Lương – Lớp K58CNTYA.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh của cuộc thi:

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n