Ngày 21/07/2018 với ảnh hưởng của cơn bão số 3 về đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam (HVN), song với tinh thần hiếu học và niềm mong muốn trở thành Tân sinh viên Khóa 63 của Học viện, các bạn thí sinh và phụ huynh đã không ngại mưa to bão lớn, đường xá xa xôi đến Học viện để nhập học ngày thứ 3.

Bác Lê Thị Oanh ở Thạch Thành - Thanh Hóa chia sẻ: “Nhận được thông tin của Học viện, con gái tôi là Mai Châm Anh đã trúng tuyển vào ngành Kinh tế Nông nghiệp. Gia đình rất vui mừng không có từ nào để diễn tả, gia đình đã nhanh chóng chuẩn bị Hồ sơ thủ tục Học viện đã yêu cầu để kịp thời gian đưa cháu lên nhập học kịp vào ngày từ 19 - 24/07/2018. Đây là lần đầu tôi đến HVN, ngôi trường thật là đẹp và quá rộng”. Thí sinh Mai Châm Anh chia sẻ: “Hôm nay quả thật là mưa to, em và mẹ đi lên HVN rất vất vả, nhưng khi đến nhập học thì được sự giúp đỡ rất nhiệt tình của các anh chị tình nguyện viên và các thầy cô giáo. Em cảm thấy HVN làm việc rất chuyên nghiệp. Em xin được cảm ơn HVN”.

Thí sinh Mai Châm Anh làm thủ tục nhập học tại Học viện

Thí sinh Trần Thị Ly đến từ Thường Tín - Hà Nội chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 em đến với HVN, lần đầu em đến HVN thì thấy nhiều rất cây cối, môi trường thoáng mát, phòng học sạch sẽ, hiện đại. Đến với HVN lần thứ 2 nhập học ngành Quản lý đất đai, em được các thầy cô đón tiếp rất nhiệt tình, hướng dẫn rất tỉ mỉ. Em cảm giác như lần đầu tiên được đi học”. Phụ huynh em Ly, chị Dương Thanh Nga chia sẻ: “Thật sự, khi gia đình nhận được thông tin em Ly trúng tuyển, gia đình cảm thấy rất vui sướng. Sau 12 năm nuôi em ăn học, việc em trúng tuyển HVN là một mơ ước của gia đình đã thành hiện thực. Sáng qua ở dưới quê không xin được dấu hồ sơ học sinh, sinh viên, sáng nay tôi phải từ Thường Tín đi xe lên quận Ba Đình, TP Hà Nội từ sớm để xin đó. Bão tố không là vấn đề gì cả (chị Hường nói vui)”.

Thí sinh Trần Thị Ly đến nhập học

Các thí sinh hãy nhớ, tuần này Học viện Nông nghiệp Việt Nam làm việc cả Thứ 7, Chủ nhật nhé. Thời gian nhập học từ 19 - 24/07/2018.

Chúc các em sức khỏe và an toàn khi tới HVN để nhập học.

Chào mừng Tân sinh viên Khóa 63 đến với ngôi nhà VNUA!

Nơi thí sinh làm thủ tục nhập học

Khu vực tư vấn Chương trình đặc biệt, học bổng

Khu vực viết hồ sơ


Khu vực nộp hồ sơ

Khu vực nộp BHYT, thay đổi hộ khẩu

Khu vực tiếp nhận sổ đoàn

Xác nhận hội đồng tuyển sinh và cấp thời khóa biểu học tập