Hoạt động trải nghiệm kỹ năng mềm cho sinh viên đại học luôn được Học viện Nông nghiệp Việt Nam đặc biệt chú trọng trong việc đưa vào chương trình đào tạo để sinh viên vừa có cơ hội học tập, nâng cao các kiến thức chuyên môn, vừa có cơ hội trải nghiệm, rèn luyện, phát triển bản thân để thích ứng thật tốt với nhu cầu xã hội.

Trung tâm Đào tạo kỹ năng mềm trực thuộc Học viện luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ sinh viên, Trung tâm đã xây dựng một chương trình đào tạo bài bản để sinh viên có môi trường rèn luyện kỹ năng đa dạng. Trong 2 ngày 30-31/5 vừa qua, Trung tâm đã tổ chức các lớp học tập trung, chia sẻ, thảo luận và trải nghiệm thực tế về kỹ năng mềm đầy sôi nổi cho sinh viên Học viện với các nội dung: Kỹ năng khởi nghiệp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng giao tiếp.

Với sự tham gia giảng dạy của đội ngũ các lãnh đạo đến từ Hiệp hội nhân sự HRA, Truyền hình K+, Công ty TNHH tư vấn và dịch vụ ACV để chia sẻ các trải nghiệm thực tế với các bài học trong cuộc sống, các tips học tập hiệu quả, khám phá bản thân qua mô hình DISC, chu trình phát triển năng lực,… thông qua các hoạt động trải nghiệm theo nhóm và đánh giá cá nhân.

Một số hình ảnh tại lớp học:

 

leftcenterrightdel
 Sinh viên trải nghiệm các hoạt động cùng diễn giả

Các bạn tham dự lớp học rất đông đủ với tinh thần hào hứng và sôi nổi, các câu hỏi hết sức dí dỏm, hài hước của các em sinh viên đã tạo nên không khí lớp học đầy thú vị, giàu năng lượng. Với những trải nghiệm cùng khóa, Trung tâm luôn hi vọng mang lại thật nhiều kiến thức bổ sung, chuẩn bị cho các em hành trang thật tốt để tự tin rèn luyện, phát triển bản thân, hòa nhập nhanh với thị trường lao động.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KỸ NĂNG MỀM

Phòng 105 – Khu làm việc của các Khoa, Viện, Trung tâm – Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Điện thoại: 037.666.0316

Website: http://trungtamkynangmem.vnua.edu.vn/.

Facebook: Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm – VNUA