\r\n Nằm trong khuôn khổ chương trình môn học và sự hợp tác giữa Khoa Thú y với các công ty sản xuất thuốc thú y, thức ăn gia súc…, thời gian gần đây, bộ môn Nội chẩn – Dược – khoa Thú y tổ chức nhiều hoạt động với mục đích vừa phục vụ môn học, vừa tạo điều kiện cho sinh viên của khoa tiếp xúc với các công ty, nhằm tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

\r\n

\r\n Được sự cho phép của Ban chủ nhiệm khoa, ngày 20/5, bộ môn đã tổ chức buổi trao đổi giữa ông Hoàng Đình Hà – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Dinh dưỡng Việt Nam (VINUCO) với sinh viên thú y khóa 57 và sinh viên trong khoa có nhu cầu tham gia. Buổi trao đổi xoay quanh vấn đề về kiến thức, kỹ năng cần thiết, định hướng và những thách thức, yêu cầu cần có đối với ngành, nghề sản xuất, kinh doanh thức ăn gia súc tại Việt Nam.

\r\n

\r\n Tiếp đó, ngày 22/5, nhằm hỗ trợ sinh viên, đặc biệt là sinh viên Thú y khóa 57 bổ sung nguồn kiến thức của mình, bộ môn tổ chức buổi tập huấn về “Kiểm soát hội chứng viêm đường hô hấp ở lợn – PRDC” với sự trình bày của ông Đỗ Đình Hùng – Tổng Giám đốc Công ty Thuốc thú y toàn cầu (Globalvet). Ngoài kiến thức được cung cấp trong buổi tập huấn về chuyên ngành, sinh viên còn được giao lưu, chia sẻ và tìm hiểu về Công ty cũng như tìm kiếm cơ hội việc làm tại Công ty sau khi tốt nghiệp.

\r\n

\r\n Hy vọng rằng, thầy, cô các bộ môn trong Khoa Thú y sẽ đem lại nhiều cơ hội hợp tác, tìm kiếm nguồn học bổng, tài trợ chuyên ngành, việc làm cho sinh viên của Khoa và sinh viên toàn Học viện.

\r\n