Thiết thực lập thành tích kỷ niệm 56 năm ngày thành lập Trường, chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 và chào mừng các tân sinh viên K57 nói chung cũng như các tân sinh viên khoa Cơ - Điện nói riêng. Được sự đồng ý của BTV Đoàn Thanh niên Trường, sự cho phép của Chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa Cơ – Điện, sự tài trợ của Trung tâm Dạy nghề & Ứng dụng kỹ thuật cao, ngày 14 tháng 10 năm 2012, BCH Liên Chi đoàn – Liên Chi hội sinh viên khoa Cơ – Điện đã long trọng tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng các tân sinh viên K57 mang tên Cơ Điện – Nơi tình yêu bắt đầu”.



            Tham dự chương trình có đồng chí Bùi Ngọc Tấn – Phó Bí thư Đoàn trường, TS. Lê Minh Lư – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa, đồng chí Dương Thành Huân – Bí thư Liên Chi đoàn, Trưởng ban tổ chức chương trình, đồng chí Đinh Huy Nguyên – Liên Chi hội Trưởng, các Thầy giáo, Cô giáo là lãnh đạo các Bộ môn, cán bộ trong Khoa, các đồng chí là đại diện Hội sinh viên Trường, các Liên Chi đoàn - Liên Chi hội trong Trường và đông đảo sinh viên tham gia cổ vũ cho chương trình.



            Chương trình có sự tham gia biểu diễn của gần 20 tiết mục với đa dạng nhiều loại hình như hát – múa, nhạc kịch, hài kịch, Rap, Hiphop, Ghitar, thổi sáo,.v.v…của các sinh viên, Chi đoàn trong Khoa và các câu lạc bộ tham gia giao lưu. Thông qua các tác phẩm với nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi tình bạn, tình yêu lứa đôi, đồng thời phê phán một số hình ảnh xấu trong đời sống sinh viên hiện nay, các “nghệ sỹ sinh viên” đã cống hiến cho người xem những màn trình diễn thật ấn tượng với những tiếng cười sảng khoải của nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.



            Chương trình văn nghệ “Cơ Điện – Nơi tình yêu bắt đầu” đã kết thúc thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả với những ký ức không quên. Sự thành công của chương trình sẽ là món quà thật ý nghĩa cho những người theo dõi chương trình, đặc biệt là các tân sinh viên K57 khoa Cơ – Điện, họ sẽ là những người nối tiếp ngọn lửa truyền thống cho những phong trào, hoạt động sau này.



 



Một số hình ảnh:





TS. Lê Minh Lư – Trưởng khoa Cơ Điện tặng hoa Ban tổ chức.



 





Tiết mục hài kịch “Một lần thăm con”.



 





Khán giả theo dõi chương trình.