Ngày 25/08/2023, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Chương trình tư vấn, giải đáp thắc mắc cho thí sinh trúng tuyển nhóm ngành Công nghệ thông tin và Kỹ thuật số, các thông tin về ngành học, thủ tục xác nhận nhập học, nhập học.

Đây là buổi tư vấn nằm trong chuỗi hoạt động Quảng bá tuyển sinh năm 2023 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhằm giải đáp thêm những thắc mắc về tuyển sinh cũng như giúp tiết kiệm thời gian cho các em thí sinh, các bậc phụ huynh, do vậy buổi tư vấn đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến trên nên tảng zoom.

leftcenterrightdel
 Nhóm thầy cô tham gia tư vấn

 

Buổi tư vấn có sự tham gia của đại diện Ban Giám đốc Học viện, Lãnh đạo Trung tâm QHCC&HTSV, Ban Quản lý đào tạo, Ban CTCT&CTSV, Ban chủ nhiệm Khoa, các thầy cô đại diện các Bộ môn trong Khoa Công nghệ thông tin và hàng trăm thí sinh trúng tuyển vào nhóm ngành Công nghệ thông tin và Kỹ thuật số.

Trong buổi tư vấn, ThS. Đỗ Thị Kim Hương – Giám đốc Trung tâm QHCC&HTSV đã giới thiệu cho các em thí sinh trúng tuyển thông tin về đào tạo, nghiên cứu khoa học, cơ sở vật chất, các hoạt động của sinh viên, Đoàn thanh niên… của Học viện.

TS.GVC.Nguyễn Công Tiệp – Trưởng khoa Công nghệ thông tin đã giới thiệu về Khoa Công nghệ thông tin, các ngành trong nhóm ngành Công nghệ thông tin và Kỹ thuật số mà Khoa đang giảng dạy và quản lý.

Trong buổi tư vấn, các thầy cô đã giải đáp cụ thể những câu hỏi được gửi đến. Theo ước tính, đã có hàng chục câu hỏi được gửi đến cho tổ tư vấn. Các thắc mắc tập trung vào những nội dung như: chính sách ưu đãi cho sinh viên, thắc mắc liên quan đến hồ sơ nhập học, học phí, bảo hiểm y tế, ưu tiên,…

Nhìn chung, buổi tư vấn, giải đáp thắc mắc cho thí sinh trúng tuyển nhóm ngành Công nghệ thông tin và Kỹ thuật số đã diễn ra thuận lợi, cởi mở, giải đáp được hết các thắc mắc của các em gửi đến, sau đó cũng đã nhận được phản hồi tích cực từ phía đông đảo thí sinh trúng tuyển tham gia chương trình.