Sáng 19/01/2019, tại Trường Tiểu học&THCS Đoàn Kết, tỉnh Hòa Bình đã diễn ra chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa mang tên “Đông  ấm – Tết An lành” với các em nhỏ vùng cao của xã Đoàn Kết, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. 

Được sự đồng ý và quan tâm, ủng hộ của Đoàn thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Ban chủ nhiệm khoa Kinh Tế & PTNT, Liên chi đoàn kết hợp cùng Đội tình nguyện tại chỗ khoa Kinh tế & PTNT đã tổ chức thành công chương trình thiện nguyện “Đông ấm - Tết an lành 2019” tại xã Đoàn Kết, huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình.

 

Chương Trình thiện nguyện Đông ấm - Tết An lành năm 2019

Đây là hoạt động ý nghĩa, mở đầu cho chiến dịch xuân tình nguyện 2019, cũng là hoạt động thường niên của Liên chi đoàn diễn ra vào mỗi dịp mùa đông đến. Đồng thời thể hiện sự chia sẻ, giúp đỡ của những tấm lòng thiện nguyện với những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn tại vùng cao.

Chương Trình thiện nguyện Đông ấm - Tết An lành năm 2019

ThS Bùi Văn Quang – Phó Bí thư LCĐ – Trưởng đoàn Thiện nguyện

trao tặng quà cho các em học sinh của trường Đoàn Kết 

Tại đây, Đoàn thiện nguyện đã trao hơn 100 suất quà cho các em nhỏ là học sinh trường Tiểu học & Trung học và 20 suất quà đặc biệt dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Đoàn Kết.

Chương Trình thiện nguyện Đông ấm - Tết An lành năm 2019

Các em học sinh trường Tiểu học & Trung học Đoàn Kết 

Tiếp đó, Đoàn thiện nguyện cũng đã phối hợp với  Đoàn Thanh niên xã Đoàn Kết thăm hỏi, động viên và trao tặng 20 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã.

Chương Trình thiện nguyện Đông ấm - Tết An lành năm 2019

Th.S Bùi Văn Quang – P.Bí thư LCĐ cùng anh Lò Văn Phương – Bí thư Đoàn xã Đoàn Kết 

trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt 

Thay mặt cho Đoàn Thiện nguyện, ThS Bùi Văn Quang – Trưởng đoàn Thiện nguyện - P.Bí thư Liên chi đoàn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí cán bộ, Ban giám hiệu trường Tiểu học và Trung học xã Đoàn Kết. Đồng thời, qua chương trình Đông ấm năm nay, Liên chi đoàn - Đội Tình nguyện tại chỗ đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như những tình cảm từ Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Ban chủ nhiệm khoa Kinh Tế & PTNT cùng các thầy cô, cán bộ công nhân viên và sinh viên của khoa Kinh Tế và PTNT đã tiếp lửa cho sự thành công của chương trình Đông ấm 2019. 

Chương Trình thiện nguyện Đông ấm - Tết An lành năm 2019

Đoàn Thiện nguyện chụp ảnh kỷ niệm cùng các em học sinh nhỏ của xã Đoàn Kết, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình 

Chương trình do Liên chi Đoàn – Đội Tình nguyện Tại chỗ khoa Kinh tế & PTNT kết hợp cùng Quỹ từ thiện Sao Phương Bắc, Công ty Reeva 3 Miền – Công ty Bánh kẹo Hải Châu – Công ty CPTP Việt Nam Vietfoods – Gốm Sứ Hoàn Mỹ thực hiện. 

Chuyến đi của Đoàn thiện nguyện hi vọng rằng sẽ để lại được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân của xã Đoàn Kết, huyện Đà Bắc. Những món quà trao tặng tuy nhỏ bé về vật chất, nhưng tinh thần thì luôn lớn lao. Đây cũng là sự động viên, chia sẻ những khó khăn cuộc sống với đồng bào dân tộc thiểu số, đặc biệt là trẻ em nghèo vùng cao trong dịp năm mới sắp tới.