Ngày 17/11/2020, Trung tâm QHCC&HTSV phối hợp với Ban CTCT&CTSV, Trung tâm Tin học, Khoa Sư phạm ngoại ngữ đã tổ chức Chương trình “Tập huấn ban cán sự các lớp sinh viên đại học K65”.

Đến dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Công đoàn Học viện, Ban CTCT&CTSV, Trung tâm QHCC&HTSV, Trung tâm Tin học, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ cán bộ tổ công tác sinh viên các Khoa, giáo viên chủ nhiệm một số lớp và gần 200 sinh viên là cán sự các lớp sinh viên đại học khóa 65.

Phát biểu khai mạc, TS.GVC. Vũ Ngọc Huyên – Phó Giám đốc Học viện đã đề cao vai trò của ban cán sự các lớp đồng thời động viên, khích lệ tinh thần để ban cán sự các lớp luôn là tấm gương sáng cho sinh viên noi theo.

Trong chương trình, các bạn sinh viên đã được các thầy cô lãnh đạo Ban CTCT&CTSV tập huấn về giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến chế độ chính sách, khen thưởng, kỉ luật, rèn luyện sinh viên; trách nhiệm của cán bộ lớp, đặc biệt là lớp trưởng trong việc tập hợp, giúp đỡ, tổ chức cho sinh viên tham gia các hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học, công tác xã hội. Ngoài ra, cán bộ lớp cũng được các Thầy/Cô giảng viên Khoa Sư phạm ngoại ngữ, Trung tâm Tin học hướng dẫn tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực hành các kỹ năng thiết yếu như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập group trên gmail và facebook, kỹ năng tổ chức các hoạt động cho lớp... đồng thời, các em còn được trải nghiệm thông qua các phần thi, trò chơi thú vị trong công tác tổ chức các hoạt động tập thể.

Kết thúc chương trình, Ban cán sự các lớp sinh viên đã hiểu thêm được các kiến thức và kỹ năng cần thiết, có thêm động lực và xác định trách nhiệm của bản thân để xây dựng và quản lý lớp một cách hiệu quả.

Một số hình ảnh tại chương trình

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Bùi Đạo Tĩnh