Khoa Kế toán và QTKD tổ chức Ngày Hội sinh viên nhằm hướng tới Chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 68 năm ngày thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam và 17 năm ngày thành lập Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, đồng thời tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào đoàn, hội, nâng cao tinh thần đoàn kết, học hỏi và hiểu biết lẫn nhau giữa các chi đoàn trong Khoa.

  Ngày 31/03/2024, tại Sảnh tòa nhà Thể chế và Chính sách, được sự đồng ý của Chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa Kế toán và QTKD, LCĐ khoa Kế toán và QTKD đã tổ chức chương trình “Ngày hội sinh viên Khoa Kế toán và QTKD”. Chương trình là một chuỗi các hoạt động hội thi tài năng sinh viên, góp phần truyền cảm hứng và rèn luyện văn, thể, mỹ cho các bạn sinh viên trong Khoa, mừng Khoa tòa chuyển về tòa nhà mới.

Trong phần thi ẩm thực, các chi đoàn đã cùng tham gia nấu ăn trong 60 phút và trưng bày, giới thiệu các món ăn của chi đoàn mình. Ban giám khảo đã chấm điểm một cách công bằng, minh bạch và đánh giá cao kết quả vòng thi ẩm thực của các đội.

leftcenterrightdel
 Ban giám khảo chấm vòng thi ẩm thực

Vào 18h30 cùng ngày, LCĐ khoa Kế toán và QTKD long trọng tổ chức Đêm Chung kết Tài năng. Tới dự chương trình có sự góp mặt của các vị khách quý đại diện Ban Chấp hành đoàn thành niên Học viện: Đồng chí Lê Thị Dung - Phó Bí thư ĐTN Học viện, Đồng chí Đặng Nam Phương - Ủy viên Ban thường vụ ĐTN Học viện; Về phía lãnh đạo Khoa Kế toán và QTKD có sự tham dự của PGS.TS Đỗ Quang Giám, Bí thư Chi Bộ - Trưởng khoa, PGS.TS Nguyễn Anh Trụ - Phó Trưởng khoa; Về phía ban tổ chức có TS. Lê Thanh Hà – Bí thư LCĐ khoa, Trưởng ban Tổ chức, đồng chí Đặng Thái Sơn – Phó bí thư LCĐ khoa; Về phía đơn vị tài trợ có bà Nguyễn Thùy Dung – Đại diện Trang phục biểu diễn Thùy Dung; Cùng với sự góp mặt của toàn thể các thầy, cô giáo và sinh viên Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh. Trong suốt quá trình tổ chức cuộc thi, các đội thi có mặt trong đêm chung kết đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại trong sự cổ vũ của các thành viên Liên chi đoàn, Liên chi hội, Đoàn Thanh niên, Đội văn nghệ khoa Kế toán & QTKD và các khoa trong Học viện, cùng toàn thể quý vị khách quý. 

leftcenterrightdel
 Đêm chung kết cuộc thi tài năng chương trình Ngày Hội Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh năm 2024

Để khai mạc chương trình, TS. Lê Thanh Hà - Bí thư Liên chi đoàn Khoa đọc diễn văn khai mạc, tiếp theo, đại điện Ban Chủ nhiệm Khoa, PGS.TS Đỗ Quang Giám có đôi lời phát biểu, định hướng đối với sinh viên trong Khoa. Các thầy, cô mong muốn các bạn sinh viên có điều kiện phát triển toàn diện văn, thể, mỹ, có cơ hội học tập và nâng cao trình độ, kỹ năng để phấn đấu trở thành công dân ưu tú, công dân toàn cầu. Đại diện Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện, đồng chí Đặng Nam Phương cũng có đôi lời chia sẻ về những thành tựu của Đoàn Thanh niên Học viện và Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh. Đồng chí bày tỏ sự động viên, khích lệ sâu sắc tới các hoạt động của Liên chi đoàn Khoa và mong rằng Liên chi đoàn Khoa sẽ tổ chức nhiều hơn nữa các sự kiện nhằm hỗ trợ phát triển phong trào sinh viên.

leftcenterrightdel
TS. Lê Thanh Hà – Bí thư LCĐ Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đọc diễn văn khai mạc chương trình
leftcenterrightdel
 PGS.TS. Đỗ Quang Giám phát biểu tại chương trình
leftcenterrightdel
 PGS.TS. Đỗ Quang Giám tặng hoa chúc mừng Ngày Hội Khoa

Theo khuôn khổ chương trình, các tiết mục của các đội thi, các tiết mục giao lưu đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí náo nhiệt của các cổ động viên. 

 

leftcenterrightdel
 Không khi náo nhiệt của Đội Sinh viên tình nguyện Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh cổ vũ các đội thi

Sau cùng, Ban tổ chức công bố kết quả Chương trình “Ngày hội khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh năm 2024” với hai nội dung: Hội thi Ẩm thực và Chung kết phần thi Tài năng. Danh sách các đội được giải như sau:

Ẩm thực:

1, Giải nhất: Lớp K67QTKDB

2, Giải nhì : Liên quân lớp K68KED + K68QTKDE

3, Giải ba : Liên quân lớp K68TCNHA + K68TCNHB

                 : Liên quân lớp K68QTKDF + K68QTKDA

4, Giải khuyến khích : Liên quân lớp K68LOGITISB + K68LOGICTICSE

                                   : Liên quân lớp K68TMDTC + K68TMDTA

                                   : Liên quân lớp K68LOGITISF + K68TMDTB

Tài năng: 

1, Giải nhất: K68TMDTC ( Hát + Múa:Hương Lúa ).

2, Giải nhì : Liên quân K68KEA + K68KEE ( Hát + Múa: Một vòng Việt Nam ).

3, Giải ba : K67QTKDB ( Múa: Một vòng Việt Nam ).

4, Giải khuyến khích : K68QTKDE ( Hát: Mời Trầu ).

                                   : K68QTKDF ( Sáo: Mời anh về Tây Bắc ). 

 

leftcenterrightdel
Ban tổ chức chúc mừng lớp K68TMDTC đã đạt được giải nhất cuộc thi tài năng 

Kết thúc chương trình, đại biểu và các đội tham gia đã chụp ảnh lưu niệm, BTC trân trọng cảm ơn sự tham gia, ủng hộ của các vị đại biểu, chúc các đại biểu và toàn thể các bạn sinh viên Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh sức khỏe dồi dào, chúc mừng chương trình đã thành công tốt đẹp.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm kết thúc chương trình

 

Lê Thanh Hà – Bí thư LCĐ Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh