Với mục đích chào đón tân sinh viên khóa 67 khoa Công nghệ sinh học. Đồng thời để giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về ngành học của mình, tiếp cận và tìm hiểu các hướng NCKH của thầy/cô các bộ môn trong khoa, đặc biệt là tìm hiểu về các cơ hội việc làm của ngành CNSH sau tốt nghiệp. Được sự đồng ý và hỗ trợ từ Ban chủ nhiệm khoa, Liên chi Đoàn khoa, CLB CNSH Xanh đã tổ chức chương trình “Định hướng nghề nghiệp ngành Công nghệ sinh học”.

leftcenterrightdel
 

Chương trình tổ chức vào ngày 10/11/2022 tại Giảng đường NĐ 308. Tham dự chương trình là sự có mặt của TS. Nguyễn Thị Nhiên - Bí thư Liên chi Đoàn, Phó trưởng bộ môn Công nghệ Sinh học Động vật, ThS. Phương Hữu Pha - Phó bí thư Chi bộ khoa Công nghệ sinh học, các anh chị cựu sinh viên trong Khoa như: anh Đỗ Văn Đức - du học sinh chia sẻ về những trải nghiệm và cơ hội học bổng cho các bạn sinh viên có dự định du học,… cùng toàn các bạn sinh viên đang theo học tại Khoa Công nghệ sinh học nói riêng.

leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Thị nhiên chia sẻ kinh nghiệm học tập, nghiên cứu khoa học cho sinh viên

 

Trong suốt chương trình là những chia sẻ của thầy, cô, của anh, chị là cựu sinh viên hiện đã và đang công tác trên các mảng công việc khác nhau. Qua đã giúp các bạn sinh viên giải đáp được các thắc mắc về ngành học, hiểu, nắm bắt được rõ hơn về từng bộ môn; tìm ra sở thích, đam mê và đồng thời định hướng được rõ ràng hơn về công việc, nghề nghiệp ngành Công nghệ Sinh học trong tương lai.

leftcenterrightdel
 Trưởng ban truyền thông tặng hoa và quà cảm ơn TS. Nguyễn Thị nhiên

 

Để góp phần vào sự thành công của chương trình, CLB Công nghệ Sinh học Xanh xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo, các khách mời, các anh chị cựu sinh viên, nguyên thành viên CLB các nhiệm kỳ cùng các bạn sinh viên khoa CNSH đã đến tham dự chương trình. Chúc thầy cô, anh chị và các bạn luôn mạnh khỏe, công tác, học tập tốt!

Mốt số hình ảnh của Chương trình:

leftcenterrightdel
 Ban tổ chức chương chương trình
leftcenterrightdel
 Đại gia đình Câu lạc bộ Công nghệ sinh học xanh
leftcenterrightdel
 Cựu sinh viên khoa Công nghệ sinh học

 

Câu lạc bộ Công nghệ sinh học xanh – Khoa Công nghệ sinh học