Trong không khí vui mừng chào đón năm học mới, chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Học viện (12/10/1956-12/10/2018) và chào đón gần 6000 tân sinh viên K63, Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên Học viện đặc biệt tổ chức chuỗi chương trình Chào tân sinh viên K63 từ ngày 8/10 đến ngày 12/10/2018. Chuỗi chương trình được xây dựng công phu với sự tham gia của 12 Liên chi Hội Sinh viên các khoa và 22 Câu lạc bộ trực thuộc Hội Sinh viên Học viện với nhiều hoạt động thú vị như Cuộc thi ảnh online "Universal VNUAer"; Hội thao “Cuộc đua kỳ thú”; Hành trình khám phá Nông nghiệp “VNUA tour”... đã đem đến những trải nghiệm mới mẻ, ý nghĩa cho Tân sinh viên K63 nói riêng và toàn thể sinh viên Học viện nói chung. Với quy mô hoành tráng cùng sự góp mặt của những ca sĩ, DJ nổi tiếng, tối ngày 12/10/2018, đêm Đại nhạc hội Chào Tân sinh viên K63 “CONNECTION 2018” đã diễn ra trong bầu không khí sôi động, náo nhiệt, chính thức khép lại chuỗi sự kiện Chào Tân sinh viên 2018.

Đến dự đêm Đại nhạc hội, có sự hiện diện của các vị đại biểu, khách quý: Đ/c Nguyễn Mạnh Linh - Phó trưởng Ban Thanh niên trường học Thành đoàn Hà Nội; TS. Vũ Ngọc Huyên- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Bí thư Đoàn TN Học viện; TS. Phạm Quý Giang - Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện, ThS. Vũ Văn Tuấn - Phó trưởng Ban CTCT&CTSV, ThS. Nguyễn Công Ước - Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện, Đại diện các nhà trợ, các đ/c Bí thư LCĐ, Liên chi Hội trưởng, UVBCH Liên chi Hội, các đội thanh niên tình nguyện thường trực các khoa và đông đảo sinh viên trong toàn Học viện.

Đ/c. Cao Thị Phương Anh - Phó chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Học viện đọc diễn văn khai mạc

TS. Vũ Ngọc Huyên- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phát biểu chỉ đạo và tặng hoa BTC chương trình

Thay mặt Ban tổ chức chương trình, Đ/c. Cao Thị Phương Anh – Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Học viện đọc diễn văn khai mạc, gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy - Ban Giám đốc Học viện, các Phòng ban chức năng trong Học viện đã tạo điều kiện để chương trình diễn ra thuận lợi nhất, đồng thời cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình. Cũng trong đêm Đại nhạc hội, BTC chương trình đã nhận được sự quan tâm, chúc mừng cho sự thành công của chương trình đến từ Hội sinh viên T.P Hà Nội, Đảng ủy - Ban Giám đốc Học viện, Đoàn Thanh niên, Ban CTCT&CTSV, Công đoàn Học viện, và đại diện các nhà tài trợ. Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ to lớn, là động lực để Hội Sinh viên Học viện có thể tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hơn nữa, góp phần phát triển sâu rộng phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục - thể thao trong sinh viên.

TS. Phạm Quý Giang, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện trao giấy chứng nhận và tặng hoa 

cho đại diện Học viện Anh ngữ Universal - nhà tài trợ Kim cương của chương trình

ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện và TS. Phạm Quý Giang -

 Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện trao giấy chứng nhận và tặng hoa cho đại diện các nhà tài trợ

Hội diễn văn nghệ là phần được khán giả mong chờ nhất. Qua quá trình sơ loại, BTC chương trình đã tìm ra 10 tiết mục văn nghệ xuất sắc nhất đến từ 10 đội thi của CLB Âm nhạc, CLB Guitar, CLB Kết nối, CLB Đồ cũ là vàng, CLB Rap, CLB Dance Fly High, LCH khoa QLĐĐ, Liên quân LCH khoa LLCT&XH – Cơ Điện– KT&QTKD, LCH khoa Môi trường, LCH khoa Thú y. Với sự đa dạng về thể loại, nội dung sáng tạo cùng sự đầu tư công phu về mặt hình ảnh, các tiết mục đã mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc trong sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả tham dự chương trình. Ngoài các tiết mục đến từ các đội dự thi, chương trình còn có các tiết mục giao lưu vô cùng đặc sắc đến từ các CLB, đội Sinh viên tình nguyện thường trực Hội Sinh viên và đặc biệt là ca sĩ Anh Tú - Á quân The Voice 2017 và DJ Jim, tạo nên một đêm diễn thành công và vô cùng ấn tượng

Các tiết mục đa dạng, đặc sắc của chương trình 

Ca sĩ Anh Tú, Á quân The Voice 2017 giao lưu với 5 bài hát sôi động

Không khí náo nhiệt của chương trình 

Với sự đánh giá công bằng, khách quan của ban Giám khảo, kết quả chung cuộc của Hội diễn văn nghệ như sau:

- Giải Nhất: LCH khoa Quản lý đất đai; Giải Nhì: CLB Kết nối;  Giải Ba: CLB Âm nhạc

- Đồng giải Khuyến khích: CLB Guitar, CLB Đồ cũ là vàng, CLB Rap, CLB Dance Fly High, Liên quân LCH khoa LLCT&XH – Cơ Điện– KT&QTKD, LCH khoa Môi trường, LCH khoa Thú y.

Ngoài ra, trong đêm Đại nhạc hội, BTC đã trao thưởng cho các đội thi đạt giải trong Cuộc thi Ẩm thực, Thi Thiết kế trại, Cuộc thi Ảnh Universal-VNUAer với nhiều phần thưởng và học bổng có giá trị.

Đêm Đại nhạc hội Chào Tân sinh viên K63 “CONNECTION 2018” đã kết thúc tốt đẹp, cũng là sự kiện khép lại chuỗi hoạt động Chào tân sinh viên K63 của Hội Sinh viên Học viện. Chương trình đã tạo nên một sân chơi thú vị, là cơ hội để các CLB, đội, nhóm, các LCH, cũng như sinh viên các thế hệ kết nối với nhau đúng như chủ đề "Connection" mà Hội Sinh viên xây dựng. Chương trình cũng mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho Tân sinh viên K63 ở môi trường học tập và hoạt động mới. Đây là một thành công vang dội của Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, ghi dấu mốc cho một năm học mới tràn đầy nhiệt huyết, sục sôi của tuổi trẻ Học viện.