leftcenterrightdel
 

Nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết cũng như để trao đổi về phương pháp học tập và sinh hoạt trong môi trường Đại học. Khoa Thủy Sản đã tiến hành tổ chức chương trình: “Chào Tân sinh viên Khoa Thủy sản K66 năm học 2021-2022”.

Trở thành những tân sinh viên, mở cánh cửa vào giảng đường Đại học là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ nhưng sau cánh cửa ấy, các bạn tân sinh viên sẽ bước vào một môi trường hoàn toàn mới với nhiều băn khoăn, nỗi lo âu khi các bạn phải rời xa gia đình và người thân, rời xa thầy cô, bạn bè cùng trang lứa hay những kí ức tuổi thơ đầy mơ mộng. Chúng ta lại đang phải trống chọi với đại dịch Covid – 19, vì vậy buổi gặp mặt không thể tổ chức trực tiếp được. Thấu hiểu được điều đó. Lãnh đạo Khoa Thủy sản, giảng viên cùng Liên chi đoàn Khoa, các anh chị khóa trên trong ngôi nhà chung Thủy sản – Học viện Nông nghiệp Việt Nam và các em tân sinh viên K66 Khoa Thủy sản đã có buổi gặp mặt trực tuyến nhưng đầy ý nghĩa, trang trọng và đáng nhớ.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Kim Văn Vạn – Trưởng Khoa Thủy sản đã gửi đến các bạn tân sinh viên những lời khuyên vô cùng thiết thực khi theo học tại Khoa Thủy sản: “Quãng đời sinh viên thực sự sẽ trôi qua rất nhanh, chính vì vậy thầy cô luôn mong rằng các bạn hãy tận hưởng và sống hết mình với một thời sinh viên rực rỡ tại nơi này. Khoa Thủy sản – Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam sẽ là nơi các bạn tạo nên "sắc màu" của tuổi trẻ. Hãy tin chúng tôi, những thầy cô giáo luôn đồng hành cùng các bạn. Hãy tin các anh chị sinh viên khóa trên sẽ chia sẻ kinh nghiệm với các bạn và trên hết hãy tin vào chính các bạn, những sinh viên của ngôi nhà Khoa Thủy sản...”

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Kim Văn Vạn  – Trưởng Khoa Thủy
  

Trong chương trình, Liên chi đoàn đã tổ chức một số hoạt động giao lưu tạo sự hứng khởi để các tân sinh viên có nhiều động lực tiếp bước trên con đường học vấn của mình. Các thành viên K66 Thủy sản nhiệt tình, hăng hái tham gia và qua thông qua đó, Khoa đã khen thưởng, biểu dương, tặng quà cho các tân sinh viên có đáp án chính xác nhanh nhất, đó là các bạn:

Vương Huy Khiêm

Nguyễn Thảo Anh

Đặng Nhung Huyền

Trần Văn Tấn

Nguyễn Nhật Minh

Lê Xuân Đức Duy

Nguyễn Thạc Sơn

Đỗ Ngọc Anh Quân

Dư Chí Thiện


Chương trình đã kết thúc thành công, tốt đẹp. Chúc thầy cô cùng các bạn sinh viên có sức khỏe thật tốt trong mùa COVID.

Xin kính chào và hẹn gặp lại tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam!

Một số hình ảnh

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Khoa Thủy sản