Sau một thời gian chuẩn bị rất công phu và lựa chọn những tác phẩm xuất sắc nhất từ vòng thi sơ loại, tối ngày 26/12/2022, chung kết Hội thi tiếng hát sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm “FST-HARMONY” đã diễn ra thành công rực rỡ.

Tới dự chương trình có sự hiện diện của TS.Giang Trung Khoa-Trưởng ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên; PGS.TS Nguyễn Hoàng Anh – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm; TS.Nguyễn Thị Hạnh- Phó Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm; Đồng chí Trần Đức Minh-Phó bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, Chủ tịch Hội Sinh viên; Thầy cô trong khoa và các đồng chí đại diện cho Bí thư Liên chi đoàn, Liên chi hội trưởng các khoa trong Học viện. Bên cạnh đó, Hội thi cũng nhận được sự đồng hành của các đơn vị tài trợ như: Nhà tài trợ Kim Cương Nhà hàng Hương Sen và Nhà hàng Chef Đạt); Nhà tài trợ đồng hành (Cửa hàng trà sữa ChaChaHouse, Công ty Thực phẩm TCI Việt Nam, Trang phục biểu diễn Thùy Dung, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VCMS, Trung tâm Tin học VITC).

Hội thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn tân sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm. Qua đó, các bạn tân sinh viên không những thể hiện được tài năng ca nhạc mà còn giúp các bạn phát triển được kỹ năng hoạt động tập thể, làm việc nhóm, kỹ năng trình diễn, thể hiện bản thân trước đám đông. Đặc biệt, chương trình đã mang đến cho sinh viên một môi trường học tập thân thiện, tích cực, nhiều niềm vui và hứng khởi. Hội thi cũng góp phần tạo nên sự đoàn kết của toàn thể sinh viên trong khoa Công nghệ thực phẩm, góp phần phát huy năng lực của cán bộ Đoàn, cán bộ Hội trong khoa, tạo ấn tượng tốt đẹp trong Học viện về sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm.

Đêm chung kết có sự góp mặt của 6 tiết mục tiêu biểu đã được chọn từ 15 tiết mục đến từ các Chi đoàn trong khoa, với nhiều thể loại khác nhau, phong cách trình diễn ấn tượng thực sự đã tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Kết quả, ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 02 giải khuyến khích cho các đội tham gia dự thi. Trong đó, giải nhất đã được trao cho tiết mục ấn tượng, đầy sáng tạo là hoạt kịch "Biết ơn chị Võ Thị Sáu" đến từ tập thể Chi đoàn K66CNTPC.

Bên cạnh đó, chương trình cũng mang đến cho khán giả những tiết mục giao lưu vô cùng đặc sắc, sôi động từ Liên chi đoàn, Liên chi hội, Đội tình nguyện khoa Công nghệ thực phẩm và đặc biệt tiết mục nhảy dân vũ tập thể kết hợp giữa các Đội tình nguyện trong Học viện. Đêm nhạc hội đã khép lại bằng những cảm xúc hân hoan, đặc biệt với các tân sinh viên. Qua đó các bạn thêm yêu trường, yêu lớp, đam mê với ngành nghề, định hướng tương lai mà mình đã lựa chọn.

 

Một số hình ảnh trong chương trình:

leftcenterrightdel
 Giải nhất: tiết mục "Biết ơn chị Võ Thị Sáu" đến từ tập thể Chi đoàn K66CNTPC
leftcenterrightdel
 Giải nhì thuộc về Chi đoàn K66QLTP với tiết mục “Bài ca tôm cá”.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Tiết mục “Cò lả” (bên trên) đến từ Chi đoàn K66CNTPB và “Múa Cổ trang” (bên dưới) đến từ Chi đoàn K66CNTPA giành giải Ba.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Tiết mục “Việt Nam -những chuyến đi” đến từ Chi đoàn K67CNTPA và “Hà Nội 12 mùa hoa”  đến từ Chi đoàn K67KDTP giành giải Khuyến khích.
leftcenterrightdel
Khách mời và khán giả đến tham gia chương trình 
leftcenterrightdel
 Chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình

Khoa Công nghệ thực phẩm