\r\n Đến xem và cổ vũ cho hai đội trong trận chung kết có ông Nghiêm Xuân Thúc - Tổng thư ký Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Hà Nội, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngoan – Phó Hiệu trưởng, ThS. Vi Văn Năng - Chủ tịch Công đoàn trường;  TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đoàn Thanh niên trường; PGS.TS. Lương Văn Vượt - Trưởng Khoa Cơ Điện, đồng chí Ngô Duy Đông - Chủ tịch Hội Sinh viên trường, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Đại diện Công ty Tư vấn và Dịch vụ Khoa học Nông nghiệp I; các đồng chí đại diện trong Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Ban Chấp hành Hội sinh viên cùng đông đảo khán giả hâm mộ đến xem và cổ vũ cho hai đội thi đấu.

\r\n

\r\n Với tinh thần thi đấu hăng say đầy nhiệt huyết, các cầu thủ của hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đầy hấp dẫn và gay cấn. Kết quả chung cuộc, đội bóng đến từ LCĐ Khoa Nông học đã chiến thắng đội bóng của LCĐ Khoa Cơ điện với tỷ số 1-0 và giành chức vô địch giải bóng đá truyền thống nam sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội năm 2011.

\r\n

\r\n Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao cờ giải nhất và cúp vô địch cho đội bóng của LCĐ Khoa Nông học, cờ giải nhì cho đội bóng đến từ LCĐ Khoa Cơ điện, cờ giải ba cho đội bóng của LCĐ Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, LCĐ Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải phong cách cho đội bóng của LCĐ Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn; giải thủ môn xuất sắc nhất cho đồng chí Vũ Ngọc Dương - LCĐ Khoa Nông học; giải cầu thủ xuất sắc nhất cho đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - LCĐ Khoa Cơ điện.

\r\n

\r\n Giải bóng đá truyền thống nam sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội năm 2011 đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ bóng đá. Theo đánh giá của Ban tổ chức, so với các giải đấu trước, giải đấu năm nay có tính chuyên nghiệp cao hơn, 12 đội bóng đến từ 12 Liên chi đoàn đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n