Sáng ngày 20/12/2020 tại sân vận động Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra trận chung kết “Giải bóng đá nam sinh viên truyền thống năm 2020” giữa 2 đội bóng đến từ LCĐ Khoa Thú Y và LCĐ Khoa Cơ điện sau một tháng khởi tranh.

Đến cổ vũ cho 2 đội thi đấu trận chung kết có TS. Nguyễn Tất Thắng – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Đăng Thiện – Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao; ThS. Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; đồng chí Nguyễn Thu Bình – Phó Chủ tịch Thường trực Hội sinh viên Học viện; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên; Ban Chấp hành Hội Sinh viên; Bí thư Liên chi đoàn các khoa, cầu thủ của 2 đội bóng và hàng trăm sinh viên đến cổ vũ cho trận chung kết được mong chờ nhất của mùa giải.

Sau 2 hiệp thi đấu căng thẳng và cống hiến, đội bóng đến từ LCĐ Khoa Thú y đã xuất sắc giành thắng lợi trước LCĐ Khoa Cơ điện với tỷ số 3 – 1. Sau trận đấu đã có những niềm vui sướng tột cùng của đội giành chiến thắng và những giọt nước mắt đầy tiếc nuối của đội kém may mắn hơn trong trận chung kết nhưng trên tất cả thì các đội bóng tham dự giải đấu năm nay đều đã giành chiến thắng, họ đã chiến thắng chính bản thân mình, họ đã cùng nhau tập luyện không ngừng và tinh thần thi đấu quyết tâm giành thắng lợi luôn được giữ vững trong suốt cả mùa giải.

Chung cuộc, LCĐ Khoa Thú y đã giành chức vô địch của giải đấu năm nay, LCĐ LCĐ Khoa Cơ điện đã giành giải Nhì, giải Ba là LCĐ Khoa Công nghệ thông tin. Các giải thưởng cá nhân khác bao gồm: Vua phá lưới là sinh viên Trần Duy Đức đến từ đội bóng LCĐ Khoa Thú y với thành tích là 11 bàn thắng; Thủ môn xuất sắc nhất là sinh viên Nguyễn Quảng Đông của đội bóng LCĐ Khoa Thú y.

Thông qua giải đấu, Ban tổ chức tin tưởng rằng tình đoàn kết, gắn bó giữa BCH Đoàn Thanh niên, BCH Hội Sinh viên và các Liên chi đoàn ngày càng bền chặt và ấm áp, các sinh viên nam của chúng ta đã một lần nữa chứng minh được rằng môn thể thao vua luôn mang lại một sự thu hút vô cùng lớn đối với sinh viên Học viện với sự tham gia cổ động của hàng nghìn cổ động viên trong trận chung kết. Giải đấu đã khép lại với rất nhiều những tình cảm của các đội bóng và các cổ động viện giành cho nhau. Chắc chắn rằng những pha bóng đẹp, những bàn thắng hay, những cảm xúc thăng hoa khi ghi bàn, những nụ cười mãn nguyện khi cản phá thành công những đường lên bóng tấn công xuất sắc, những cử chỉ fair play và cả những giọt nước mắt của sự tiếc nuối sẽ được nhớ mãi trong lòng các cầu thủ và cổ động viên./.

Một số hình ảnh của trận chung kết

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 


Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện