Sau hơn ba tuần thi đấu căng thẳng và đầy kịch tính, ngày 12/11 vừa qua, tại Sân vận động Học viện đã diễn ra trận chung kết Giải Bóng đá nam sinh viên truyền thống năm 2017.

Tới dự và cổ vũ trận chung kết có sự hiện diện của TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Trưởng Ban Công tác Chính trị và Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Đăng Thiện - Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao, ThS. Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, ThS. Đỗ Trung Thực – UVBTV, Trưởng ban Thể thao Đoàn Thanh niên Học viện, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Học viện, bí thư Liên chi đoàn (LCĐ) các khoa, cầu thủ của hai đội bóng và đông đảo cổ động viên tham dự.

Giải Bóng đá nam sinh viên truyền thống năm 2017 diễn ra từ ngày 29/10 đến ngày 12/11/2017 với sự tham gia của 14 đội bóng đến từ 14 Liên chi đoàn. Qua nửa tháng triển khai, các cổ động viên đã có dịp chứng kiến 14 trận cầu quyết liệt với gần 100 bàn thắng được ghi.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao cúp và cờ giải nhất cho đội bóng đến từ LCĐ khoa Cơ điện, 01 cờ giải nhì cho đội bóng đến từ LCĐ khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn, 02 cờ giải ba cho đội bóng đến từ LCĐ khoa Nông học, đội bóng đến từ LCĐ khoa Chăn nuôi, 01 cờ giải phong cách cho đội bóng đến từ LCĐ khoa Công nghệ Thực phẩm. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải vua phá lưới và giải thủ môn xuất sắc nhất cho 02 cá nhân.

Giải Bóng đá nam sinh viên truyền thống năm 2017 khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao, tình đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ. Nhờ tinh thần thi đấu hăng say, sự công tâm của các trọng tài và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, giải đấu đã thực sự thành công, đáp ứng mong đợi của Ban Tổ chức.

Một số hình ảnh


Trần Thị Phương Lan – Chuyên viên VP Đoàn