Lễ bảo vệ tốt nghiệp là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, không chỉ đánh giá năng lực, mà còn là cơ hội cho sinh viên công bố kết quả nghiên cứu công trình đầu tay của mình sau thời gian ít nhất 6 tháng làm thí nghiệm và viết bài nghiên cứu khoa học của mình.

Ngày 05/7/2023, khoa Công nghệ sinh học long trọng tổ chức lễ bảo vệ tốt nghiệp cho 14 sinh viên chuyên ngành Công nghệ sinh học nấm ăn và nấm dược liệu.

leftcenterrightdel
 Sinh viên lớp K64CNSHP cùng thầy cô Hội đồng (Nguồn: Viện Nghiên cứu và Phát triển nấm ăn, nấm dược liệu)

 

Quy trình làm khóa luận tốt nghiệp của sinh viên khoa Công nghệ sinh học luôn được Ban Chủ nhiệm Khoa quan tâm chỉ đạo sâu sát và nghiêm túc, từ việc định hướng lựa chọn, đăng ký đề tài, giáo viên hướng dẫn, lập kế hoạch làm đồ án đến việc kiểm tra tiến độ,… và khóa luận tốt nghiệp của sinh viên chuyên ngành POHE luôn được đánh giá khá hấp dẫn bởi tính thực tiễn, có triển vọng ứng dụng thực tế.

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các báo cáo, trình bày của sinh viên đã được thành viên Hội đồng khen ngợi, đánh giá cao về chất lượng cũng như về kỹ năng thuyết trình tốt, trả lời thuyết phục các câu hỏi do các thành viên trong hội đồng đưa ra xoay quanh đề tài nghiên cứu. Hoàn thành khóa luận tốt nghiệp là bước khởi đầu giúp các em sinh viên vững bước, tự tin trên con đường sự nghiệp, công việc với nghề nấm. Trải qua 4 năm học tập, rèn luyện, nghiên cứu tại ngôi trường đại học, các em sinh viên được thực hành, thực tập, rèn nghề và đi thực tế rất nhiều. Để có được kết quả trên không chỉ có sự nỗ lực cố gắng của các bạn sinh viên mà còn là sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy/cô hướng dẫn.

            Chúc các em luôn thành công trên con đường sự nghiệp tương lai.

            Một số hình ảnh:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Quá trình sinh viên thực hiện khóa luận tại Viện Nghiên cứu và Phát triển năm ăn, nấm dược liệu (Nguồn: Viện Nghiên cứu và Phát triển nấm ăn, nấm dược liệu)
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Hình ảnh sinh viên trong lễ bảo bệ vệ tốt nghiệp (Nguồn: Viện Nghiên cứu và Phát triển nấm ăn, nấm dược liệu)