\r\n  

\r\n

\r\n Sinh viên đến với Skybooks sẽ được đọc sách, báo miễn phí theo nội quy do Câu Lạc bộ đặt ra và có sự quản lý chặt chẽ từ các thành viên của Câu Lạc bộ. Hiện tại, Skybooks đã vận động được nhiều sinh viên và các thầy giáo, cô giáo cùng góp chung sách, báo để chia sẻ niềm đam mê đọc sách, báo với mọi người. Với gần 350 đầu sách, báo thuộc nhiều thể loại khác nhau như: sách xã hội, sách tham khảo, giáo trình, bài giảng, báo... Câu Lạc bộ đã phục vụ trên 120 lượt bạn đọc tại chỗ và trên 50 lượt mượn về nhà trong mỗi buổi tổ chức. Từ ngày mới thành lập đến nay, Câu Lạc bộ luôn duy trì hoạt động vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần tại Tiền Sảnh Giảng Đường Nguyễn Đăng hoặc Đường Xoài gần Đài Phun Nước.

\r\n

\r\n Bên cạnh đó, Câu Lạc bộ Skybooks đã không ngừng tuyên truyền tầm quan trọng của sách, ý thức giữ gìn, bảo quản sách, ý thức bảo vệ môi trường, vận động sinh viên quyên góp sách, báo tặng những đoàn viên nghèo vượt khó trong trường và các em bé khuyết tật… Đặc biệt, trong chương trình “Trái tim tình nguyện" do Hội Thanh Niên Vận Động Hiến Máu Hà Nội tổ chức, Câu Lạc bộ Skybooks đã tham gia 01 gian trại với 200 đầu sách, báo phục vụ đọc giả miễn phí.

\r\n

\r\n Thành công của Câu Lạc bộ trong thời gian vừa qua đã góp phần quan trọng trong việc khơi dậy văn hoá đọc sách cũng như tinh thần chia sẻ cộng đồng của sinh viên Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội. Hãy đến với Câu Lạc bộ Skybooks để đọc sách miễn phí và gặp gỡ, giao lưu, trao đổi với những người có cùng niềm đam mê, sở thích. Chúc các thành viên trong Câu Lạc bộ có đủ sức khỏe để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra trong năm tới.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Một số thành viên Câu Lạc bộ Skybooks

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Sinh viên đọc sách miễn phí tại tiền sảnh giảng đường Nguyễn Đăng