Hòa chung không khí sôi nổi của Tháng Thanh niên năm 2023, Liên chi Đoàn và Liên chi Hội sinh viên Khoa Nông học đã tổ chức chuỗi các hoạt động, trong đó nổi bật là hai chương trình: Giải bóng đá nam sinh viên truyền thốngLễ hội tháng 3. Giải bóng đá nam sinh viên truyền thống Khoa Nông học được tổ chức từ ngày 12/3 đến ngày 25/3, với 10 đội bóng tham dự, 16 trận cầu hấp dẫn. Tiếp đó là Lễ hội tháng 3 Khoa Nông học được tổ chức vào đúng ngày 26/3 - Ngày kỷ niệm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, với các hoạt động cắm trại, hội thao, trò chơi dân gian. Với những ý tưởng sáng tạo và khéo léo, các bạn sinh viên đã thiết kế những gian trại độc đáo, bắt mắt và nhiều ý nghĩa.

leftcenterrightdel
Các đại biểu, khách mời, công ty, doanh nghiệp tham dự Chương trình Lễ hội tháng 3 và trao giải bóng đá nam sinh viên Khoa Nông học 

Năm nay, rất vinh dự cho LCĐ – LCH sinh viên Khoa Nông học được đồng hành cùng các công ty, doanh nghiệp, các đơn vị tài trợ trong chuỗi các hoạt động tháng 3, gồm:

+ Nhà tài trợ Vàng: Công ty Syngenta Việt Nam.

+ Nhà tài trợ Bạc: Công ty cổ phần Nicotex và Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa.

+ Nhà tài trợ Đồng: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực Học viện Nông nghiệp Việt Nam; Công ty cổ phần Bảo vệ thực vật Sài Gòn; Công ty Cổ phần Chuyển giao tiến bộ kỹ thuật nông nghiệp Nicotex.

 + Đơn vị đồng tài trợ gồm: Vườn sen đá Hà Nội, Chuỗi cửa hàng aothethao.net, Cửa hàng Laptop99.

leftcenterrightdel
PGS.TS. Trần Văn Quang và TS. Vũ Duy Hoàng trao giấy chứng nhận cho các đơn vị, công ty, doanh nghiệp tài trợ 
leftcenterrightdel
PGS.TS. Trần Văn Quang, Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Nông học phát biểu chúc mừng chương trình 

Thay mặt cho Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa Nông học, PGS.TS. Trần Văn Quang đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chương trình và đánh giá cao những sự cố gắng, nỗ lực của LCĐ và LCH sinh viên trong việc phát động và tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiết thực, có ý nghĩa cho sinh viên. Thầy cũng mong rằng tất cả sinh viên Khoa Nông học sẽ tiếp tục phát huy truyền thống Khoa, luôn năng động, sáng tạo, đoàn kết trong các hoạt động phong trào. Thầy cũng gửi lời cảm ơn đến các công ty, doanh nghiệp, đơn vị tài trợ đã đồng hành với Khoa Nông học trong các hoạt động Đoàn và phong trào sinh viên. Đây sẽ là dịp để tăng cường mối quan hệ giữa Khoa và các đơn vị, đồng thời quảng bá hình ảnh của các đơn vị tài trợ đến gần hơn với các bạn sinh viên trong Khoa và Học viện.

leftcenterrightdel
 ThS. Nguyễn Công Thiết – Phó Bí thư Đoàn TN Học viện phát biểu chúc mừng và chỉ đạo chương trình

Phát biểu tại chương trình Lễ hội tháng 3, ThS. Nguyễn Công Thiết - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện đã chúc mừng chương trình và biểu dương, ghi nhận những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa và những thành tích đã đạt được của LCĐ và LCH sinh viên Khoa Nông học trong năm qua, đóng góp vào thành công chung trong phong trào của Đoàn thanh niên và Hội sinh viên Học viện. Thầy cũng nhấn mạnh, sự đồng hành của các nhà tài trợ đã thể hiện sự quan tâm và tình cảm của các đơn vị, doanh nghiệp đối với hoạt động Đoàn và phong trào sinh viên của Khoa Nông học nói riêng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung.

leftcenterrightdel
Đại diện lãnh đạo Khoa, Đoàn TN Học viện, Hội sinh viên Học viện tặng hoa chúc mừng chương trình lễ hội tháng 3 Khoa Nông học 
leftcenterrightdel
 TS. Vũ Duy Hoàng – Bí thư LCĐ phát biểu tại chương trình

Trong bài phát biểu khai mạc, TS. Vũ Duy Hoàng – Bí thư LCĐ cũng đã biểu dương tinh thần và nhiệt huyết của các bạn sinh viên trong Khoa đã tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động do LCĐ, LCH phát động để tạo nên bầu không khí tuyệt vời trong các hoạt động đoàn và phong trào sinh viên của Khoa. Mỗi chương trình, hoạt động sẽ để lại cho các bạn những ấn tượng, kỷ niệm đẹp thời sinh viên. TS. Vũ Duy Hoàng cũng trân trọng cảm ơn Chi ủy, BCN Khoa Nông học, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên Học viện đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các chương trình hoạt động của LCĐ, LCH sinh viên. Thầy cũng ghi nhận, cảm ơn và mong muốn tiếp tục được đón nhận những tình cảm, sự đồng hành quý báu của các nhà tài trợ và sự giao lưu của LCĐ, LCH, Đội tình nguyện các Khoa trong Học viện.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Ban Tổ chức, các đại biểu và đơn vị tài trợ trao giải cho các đội thi tham gia hội trại, giải bóng đá và hội thao 

Tại chương trình lễ hội tháng 3, Ban Tổ chức cũng đã trao giấy chứng nhận cho các đơn vị tài trợ, trao tặng 32 giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào sinh viên của Khoa. Ban Tổ chức và các đơn vị tài trợ đã trao thưởng cho các đội bóng, đội thi, các chi đoàn đã đạt giải trong hội trại, hội thao và giải bóng đá nam sinh viên truyền thống năm 2023.

 

leftcenterrightdel
Ban Tổ chức trao tặng giấy khen cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên 
leftcenterrightdel
 Ban Tổ chức, các đại biểu và đơn vị tài trợ trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Chuỗi các hoạt động tháng Thanh niên của LCĐ-LCH sinh viên Khoa Nông học đã khép lại với những dấu ấn, những khoảnh khắc đẹp, để lại nhiều ấn tượng đối với đơn vị tài trợ, khách mời và các bạn sinh viên.

leftcenterrightdel
 Đội Thanh niên tình nguyện chuyên trách khoa Nông học tham gia Lễ hội tháng 3 với chủ đề Màu xanh Nông học
leftcenterrightdel
 Một số hình ảnh trong Lễ hội tháng 3, hội thao và giải bóng đá khoa Nông học năm 2023


LCĐ – LCH sinh viên Khoa Nông học