Ngày 30/12/2022, tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra đêm nhạc chào tân sinh viên khóa 67. Với chủ đề mang tên FONRE – New Era 2022, đêm nhạc hội chính là món quà đặc biệt Liên Chi đoàn Khoa Tài nguyên và Môi trường dành tặng cho các tân sinh viên khóa 67 cũng như sinh viên trong toàn Khoa và Học viện.

leftcenterrightdel
 Ban Tổ chức và các đội thi chụp ảnh lưu niệm

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thị Dung – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; đồng chí Nguyễn Đức Dương – UV BTV, Trưởng ban Thể thao Đoàn Học viện; đồng chí Trần Thị Hà Đông – UV BTK, Chánh Văn phòng Hội sinh viên Học viện; PGS.TS. Trần Trọng Phương – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Tài nguyên và Môi trường; PGS.TS. Võ Hữu Công – Phó Trưởng khoa Tài nguyên và Môi trường; TS. Nguyễn Thành Trung – Bí thư Liên Chi đoàn Khoa, cùng các đồng chí đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện, Liên Chi đoàn (LCĐ), Đội Sinh viên tình nguyện các khoa, các thầy cô giảng viên và đông đảo các bạn sinh viên khoa Tài nguyên và Môi trường.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Thành Trung – Bí thư LCĐ Khoa rất vui mừng khi được chào đón các bạn tân sinh viên khóa 67 và sinh viên của Khoa. Đồng chí nhấn mạnh, trong chặng đường tiếp theo, LCĐ khoa sẽ tiếp tục là “người bạn” đồng hành cùng sinh viên trong mọi hoạt động, đặc biệt là học tập, nghiên cứu khoa học, các phong trào… để sinh viên của Khoa tự tin làm chủ bản thân, tự tin trong hành trình học tập và sinh hoạt tại Khoa và Học viện, tích cực đóng góp sức trẻ vào các hoạt động vì cộng đồng.

Vui mừng tham dự chương trình, PGS.TS Trần Trọng Phương - Trưởng khoa đã gửi lời chúc mừng tới chương trình và sinh viên khóa 67. Thầy mong rằng các bạn sinh viên của Khoa luôn tự tin thể hiện bản thân, sáng tạo, ham học hỏi, tích cực học tập, nghiên cứu khoa học kết hợp tham gia các hoạt động Đoàn – Hội để tích lũy thêm kỹ năng cho bản thân, tăng cường tình đoàn kết, xây dựng hình ảnh sinh viên khoa Tài nguyên và Môi trường năng động, sống trách nhiệm với cộng đồng.

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Trần Trọng Phương mong rằng sinh viên của Khoa luôn tự tin thể hiện bản thân và tích cực tham gia các hoạt động Đoàn – Hội

Thay mặt Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đồng chí Lê Thị Dung đã phát biểu đánh giá cao các hoạt động mang tính tiên phong, lan toả và hiệu quả của LCĐ Khoa Tài nguyên và Môi trường. Đồng chí mong rằng Chi uỷ, Ban chủ nhiệm Khoa tiếp tục chỉ đạo, hỗ trợ LCĐ thực hiện nhiều chương trình hơn nữa. Trong thời gian qua, LCĐ Khoa đã có nhiều hợp tác, gắn kết trong các hoạt động với các Khoa Thú y, Du lịch và Ngoại ngữ, Cơ-Điện… và đóng vai trò rất quan trọng trong việc kết nối, đưa các hoạt động hiệu quả, sôi nổi, được các cơ quan, đoàn thể đánh giá cao về việc áp dụng kỹ năng chuyên môn trong các hoạt động cộng đồng. Đồng chí cũng đã thay mặt Đoàn Thanh niên Học viện tặng LCĐ Khoa bó hoa tươi thắm.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Thị Dung – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên HV tặng hoa chúc mừng

Mãn nhãn trong các tiết mục văn nghệ, sinh viên và khán giả tham dự được lôi cuốn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những tiết mục dự thi và giao lưu của các chi đoàn sinh viên, các đội nhóm, câu lạc bộ… Những ca khúc dân ca mang âm hưởng truyền thống hay những điệu nhảy nóng bóng “đốt cháy” sân khấu, kết hợp những dòng nhạc ballad đã khiến khán giả phải “trầm trồ” vì sự sáng tạo của sinh viên thật sự là vô hạn, các tiết mục được chính sinh viên dàn dựng nên mang một “chất” rất trẻ trung nhưng không thiếu đi sự chỉn chu qua từng câu hát hay điệu múa, điệu nhảy.

leftcenterrightdel
 Bài nhảy tiktok “Nụ cười 18 20” của LCĐ Khoa TN&MT
leftcenterrightdel
 Tiết mục múa “Chợ tình” do LCĐ Khoa TN&MT thể hiện
leftcenterrightdel
 Trần Thị Minh Tâm và Nguyễn Quang Tiến (K66QLDDA) với tiết mục “Việt Nam trong tôi là”
leftcenterrightdel
 Bài hát “Chân tình” do Phạm Khánh Huyền và Nguyễn Xuân Quý (K67QLDDA) biểu diễn
leftcenterrightdel
 Đỗ Hải Ngân và Trần Nam Hồng (K66QLDDB) với tiết mục “Sống như những đoá hoa”
leftcenterrightdel
 Bài hát “Cơn mưa tình yêu” do Nguyễn Ngọc Minh Anh và Đỗ Anh Dũng (K65QLDDA) thể hiện
leftcenterrightdel
Trao giải cho các Chi đoàn đạt giải Bóng đá Tân SV K67 và Hội thao 

Sau những phần thi tài năng, kết quả chung cuộc: Chi đoàn K66QLDDB đã giành Giải Nhất cuộc thi tài năng trong đêm nhạc hội và đây cũng là Chi đoàn đạt giải được yêu thích nhất do khán giả bình chọn trực tuyến trên fanpage LCĐ Khoa Tài nguyên và Môi trường; Giải Nhì thuộc về Chi đoàn K65QLDDA; Giải Ba thuộc về 02 Chi đoàn K66QLDDA và K67QLDDA.

Không khí trẻ trung, nhiệt huyết của tuổi trẻ đã làm “nóng” đêm nhạc hội trong tiết trời mùa đông. Các bạn sinh viên đều vui mừng, phấn khởi trước chuỗi hoạt động của ngày hội, đặc biệt là các tiết mục văn nghệ mang phong cách trẻ trung tạo không khí vui vẻ lạc quan cho các bạn tân sinh viên trong giai đoạn học tập và rèn luyện tại Khoa và Học viện./.

Liên Chi đoàn Khoa Tài nguyên và Môi trường