Hòa chung không khí tưng bừng chào đón năm học mới 2024 – 2025, chào mừng 68 năm ngày thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam (12/10/1956 – 12/10/2024); tối ngày 11/10/2024 tại Khoa Du lịch và Ngoại ngữ đã diễn ra chương trình Chào tân sinh viên K69 “FTFL – The New Horizon” 2024. Đây là chương trình thường niên được Liên chi Đoàn, Liên chi Hội Khoa Du lịch và Ngoại ngữ tổ chức với mục đích giúp các em tân sinh viên làm quen với môi trường học tập mới, tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu, học hỏi giữa sinh viên các khóa trong Khoa.

Đến dự chương trình, về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam có sự tham dự của: ThS. Đặng Nam Phương - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện, đồng chí Hoàng Tuấn Thành - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện, đồng chí Nguyễn Diễm Quỳnh - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện, đồng chí Nguyễn Hà Anh - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện

Về phía các nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình có sự tham dự của Bà Phạm Thị Xuân – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Viện Đào tạo Ocean Visa, Ông Phan Văn Cường – Giám đốc Công ty TNHH Thanh Chương, Bà Đặng Lưu Hoa – Công ty CP Thương mại Cầu vồng đỏ, Bà Ngô Thị Kim Tuyến – Công ty CP Phát triển Văn hóa – Giáo dục CED, Ông Vũ Xuân Nguyên – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần IGB, Bà Nguyễn Thị Mai Phương – Giám đốc Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ Green Pearl Việt Nam, Bà Trịnh Thị Giang – Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Giải trí Hà Nội, Ông Trần Anh Dũng – Giám đốc Công ty Phong Nam station, Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Giám đốc Công ty Hans Vina, Ông Zach Pison – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Five-Star E-Learning (Fsel), Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ du lịch Chang, Ông Đào Văn Hoàng – Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo Ngoại ngữ Đại Nam, Ông Liederkranz A. Untalan – Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ thực nghiệm JCLUB, Bà Bùi Thị Là – Phó GĐ Trung tâm Ngoại ngữ & Đào tạo quốc tế (CIED), Bà Nguyễn Thị Thảo - Trung tâm Anh ngữ Vicare

Về phía Khoa Du lịch và Ngoại ngữ có sự hiện diện của: TS. Nguyễn Tất Thắng – Trưởng Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, ThS. Trần Thị Hà Nghĩa – Phó trưởng Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Trưởng Bộ môn Sư phạm Công nghệ, ThS. Đặng Xuân Phi – Chủ tịch Công đoàn Khoa, ThS. Trần Thị Hải – Phó trưởng Bộ môn tiếng Anh chuyên nghiệp, ThS. Phạm Hương Lan – Trưởng Bộ môn tiếng Anh cơ bản, TS. Nguyễn Thị Trang Nhung – Trưởng Bộ môn Quản lý du lịch & lữ hành, TS. Hoàng Sĩ Thính – Trưởng Bộ môn Quản lý khách sạn & nhà hàng, cùng toàn thể giảng viên và hơn 1000 sinh viên Khoa Du lịch và Ngoại ngữ

leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Tất Thắng – Trưởng Khoa DL&NN phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Tất Thắng – Trưởng Khoa Du lịch và Ngoại ngữ chúc mừng khai giảng năm học 2024-2025 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam và khánh thành “Dự án tăng cường năng lực đào tạo, khoa học công nghệ” từ nguồn vốn ODA của Ngân hàng Thế giới. Trong ngày vui này, Học viện Nông nghiệp Việt Nam vinh dự đón tiếp đồng chí Tô Lâm - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ Tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam; đồng chí Trần Lưu Quang - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương; đồng chí Trần Hồng Hà - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; cùng dự có các đồng chí lãnh đạo địa phương, đại diện các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa phương, đại diện đại sứ quán một số nước, một số tổ chức quốc tế tại Việt Nam, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Khoa học và Công nghệ một số tỉnh; lãnh đạo một số trường đại học, lãnh đạo các doanh nghiệp.

Tòa nhà mới Khoa Du lịch và Ngoại ngữ là công trình được đầu tư từ nguồn vốn ODA của Ngân hàng Thế giới. Đây là một công trình mang dấu ấn quan trọng trong chặng đường phát triển của Khoa, tòa nhà Khoa mới được đầu tư đồng bộ cả về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phòng thực hành tiếng góp phần hoàn thiện, nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên cũng như tạo điều kiện cho cán bộ, giảng viên, sinh viên có khuôn viên làm học tập và làm việc tiện nghi. Trong ngày khánh thành các công trình của Học viện, trong đó có tòa nhà mới của Khoa; Khoa Du lịch và Ngoại ngữ rất vinh dự khi được đón GS.TS.NGND. Trần Đức Viên - Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo Học viện Nông nghiệp Việt Nam, ông Ngô Quang Tú – Trưởng phòng Quản lý Du lịch, Sở VH-TT&DL tỉnh Cao Bằng, Ông Ngô Ngọc Bình – Phó chánh văn phòng Sở VH-TT&DL tỉnh Cao Bằng đã đến chúc mừng Khoa trong sự kiện đặc biệt này.

Hòa chung với không khí đầy tự hào, TS. Nguyễn Tất Thắng cũng gửi lời chúc mừng những thành tích của Khoa đã đạt được trong những năm học vừa qua, chúc mừng các tân sinh viên K69 của Khoa và mong muốn các em sẽ luôn nỗ lực trong quá trình học tập, rèn luyện, sớm hòa nhập với môi trường học tập tại Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. TS. Nguyễn Tất Thắng tin tưởng rằng Khoa Du lịch và Ngoại ngữ sẽ là nơi khởi đầu cho hành trình chinh phục tri thức và là nơi chắp cánh cho những ước mơ, trải nghiệm thời sinh viên với nhiều kỷ niệm, tràn đầy năng lượng, sự sáng tạo, sự nhiệt huyết của sức trẻ trong suốt 4 năm học của mình.

TS. Nguyễn Tất Thắng gửi lời tri ân đến các Quý Công ty, Doanh nghiệp đã ủng hộ và đồng hành cùng Khoa trong nghiên cứu, đào tạo sinh viên và các hoạt động cộng đồng. Đặc biệt, Khoa DL&NN trân trọng cảm ơn các Quý Công ty, Doanh nghiệp đã tham dự và tài trợ chương trình Chào tân sinh viên K69 – “The New Horizon”. Hoạt động này không chỉ mang đến sân chơi hữu ích cho sinh viên mà còn là dịp để sinh viên giao lưu, gặp gỡ, khám phá nghề nghiệp, học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ các công ty, doanh nghiệp…

Qua đó, TS. Nguyễn Tất Thắng cũng gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa Du lịch và Ngoại ngữ bước vào năm học mới 2024-2025 đạt được kết quả học tập tốt, tích cực tham gia các phong trào hoạt động ngoại khóa từ Khoa và Học viện để nâng cao kiến thức và kỹ năng.

Để ghi nhận những đóng góp của những đơn vị tài trợ vào thành công của chương trình, TS. Nguyễn Tất Thắng đã tặng hoa và giấy chứng nhận cho các nhà tài trợ.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Tất Thắng trao Giấy chứng nhận và hoa cho các đơn vị tài trợ
leftcenterrightdel
 ThS. Trần Thị Hà Nghĩa – Phó trưởng Khoa DL&NN Giấy chứng nhận và hoa cho các đơn vị tài trợ
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các tiết mục thi văn nghệ đầy màu sắc đến từ các Liên chi đoàn sinh viên K69

Trong khuôn khổ chương trình, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Khám phá nghề nghiệp: Chìa khóa thành công”. Tham dự tọa đàm có sự tham dự của TS. Nguyễn Tất Thắng – Trưởng Khoa DL&NN, Bà Phạm Thị Xuân – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Viện Đào tạo Ocean Visa, Bà Đặng Lưu Hoa – Công ty CP Thương mại Cầu vồng đỏ, Ông Vũ Xuân Nguyên – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần IGB, Ông Đặng Quốc Trang – Giám đốc vận hành StaynFun, Ông Trần Văn Thế - Chủ tịch HĐQT Indel Group, Ông Nguyễn Mạnh Hà – Trưởng Khoa Kỹ thuật Nông nghiệp, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Tô Hiệu Hưng Yên, Cựu sinh viên K43 của Khoa. Buổi toạ đàm đã mang đến cho các bạn sinh viên trong những kiến thức cần thiết của các ngành mà Khoa đang đào tạo; đồng thời cũng giải đáp, chia sẻ những tâm tư, thắc mắc về những khó khăn, thuận lợi trong bối cảnh công nghệ số.

leftcenterrightdel
 Chương trình Tọa đàm với Doanh nghiệp “Khám phá nghề nghiệp – Chìa khóa thành công”

Khoa Du lịch và Ngoại ngữ với sứ mạng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có trình độ, tay nghề cao trong lĩnh vực du lịch, sư phạm công nghệ, ngoại ngữ và các ngành liên quan. Tại chương trình, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với các doanh nghiệp: Công ty TNHH Thanh Chương, Công ty CP Thương mại Cầu vồng đỏ, Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ Green Pearl Việt Nam, Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế CIED. Sự hợp tác giữa Khoa và các đơn vị ngày hôm nay là một dấu mốc son quan trọng, với kỳ vọng sẽ mang lại những giá trị, lợi ích thiết thực cho sinh viên, Khoa, Học viện và các đơn vị đối tác. Xin chúc cho sự hợp tác của Khoa và các đơn vị ngày càng khăng khít, sẽ luôn cùng nhau đồng hành trong đào tạo và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực chất lượng cao trong bối cảnh của cách mạng công nghiệp mới.

leftcenterrightdel
 Ký kết hợp tác giữa Khoa Du lịch và Ngoại ngữ và các đối tác
leftcenterrightdel
 Trao học bổng Thủ khoa K69 đầu vào cho các sinh viên thuộc 3 ngành đào tạo tại Khoa
leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Tất Thắng và Ông Vũ Xuân Nguyên – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần IGB trao học bổng của IGB Group cho 5 sinh viên của Khoa từ tỉnh Cao Bằng
leftcenterrightdel
Đại diện sinh viên Khoa DL&NN nhận học bổng từ các Doanh nghiệp 
leftcenterrightdel
 Bà Phạm Thị Xuân – Chủ tịch Công ty Cổ phần Viện đào tạo Ocean visa trao học bổng tiếng Hàn cho sinh viên CLB Tiếng Hàn Khoa DL&NN
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Chương trình Trao giải thưởng Văn nghệ và các hoạt động thể thao

Chương trình Chào tân sinh viên K69 “FTFL – The New Horizon” đã thành công tốt đẹp, đây là món quà từ Liên chi Đoàn, Liên chi Hội Khoa Du lịch và Ngoại ngữ dành tặng cho các bạn sinh viên và đặc biệt dành cho các bạn tân sinh viên K69 trước thềm năm học mới. Hy vọng rằng các bạn tân sinh viên sẽ có thêm động lực, niềm tin khi lựa chọn mái nhà chung Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong quá trình học tập và rèn luyện của mình.

Một số hình ảnh hoạt động khác trong chương trình Chào tân sinh viên của Khoa DL&NN

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Hoạt động Hội trại chào tân sinh viên K69 được tổ chức tại sân Khoa Du lịch và Ngoại ngữ
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các hoạt động thể thao được diễn ra buổi chiều cùng ngày tại Sân khoa DL&NN