\r\n Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn năm học 2014 - 2015 của BCH Đoàn Thanh niên Học viện, phát động phong trào thi đua học tập, rèn luyện lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Học viện Nông Nghiệp Việt Nam. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh góp phần nâng cao đời sống tinh thần, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe góp phần nâng cao hiệu quả học tập cho sinh viên. Sau một tháng tranh tài, các đội bóng đến từ các đơn vị trong Học viện đã thi đấu với tinh thần trung thực, cao thượng và cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng hấp dẫn, kịch tính. Chiều ngày 6/12, tại sân bóng đá Học viện đã diễn ra Lễ bế mạc giải bóng đá nam sinh viên truyền thống năm 2015.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của Th.S Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn thanh niên Học viện;Th.S Dương Thành Huân – Phó bí thư Đoàn thanh niên Học viện; T.S Lê Minh Lư – Trưởng khoa Cơ điện; T.S Ngô Trí Dương – Phó trưởng khoa Cơ điện.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ ThS. Đỗ Thị Kim Hương đã nhấn mạnh: “Giải bóng đá truyền thống năm 2015 đã tạo ra sân chơi bổ ích và thiết thực cho các em sinh viên, đồng thời giải bóng đá cũng nhận được nhiều sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo các đơn vị và cũng đã lựa chọn được những vận động viên tiêu biểu, chất lượng”. Giải bóng đá nam sinh viên truyền thống 2015 đã đưa khán giả từ những bất ngờ này đến những bất ngờ khác. Với sự góp mặt của 14 đơn vị đến từ 14 Liên Chi Đoàn, trải qua hơn 25 trận đấu, kịch tính hấp dẫn, các cầu thủ đã cống hiến rất nhiều bàn thắng đẹp, những pha bóng phối hợp hoa mĩ đậm chất kĩ thuật làm nức lòng khán giả theo dõi. Tại trận chung kết, đội bóng của Khoa Cơ Điện đã vượt qua đội bóng của khoa Chăn nuôi với tỷ số chung cuộc 2 - 0 và đây là năm thứ 3 liên tiếp khoa cơ điện bảo vệ thành công ngôi vô địch. Giải nhì được trao cho đội bóng của khoa Chăn nuôi. Giải ba được trao cho đội bóng của khoa Thú y và khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn.

\r\n

\r\n Mùa giải đã khép lại với niềm vui và cả sự tiếc nuối. Nhiều nhân tố mới đã được phát hiện trong mùa giải, hứa hẹn sẽ là những hạt nhân đầy triển vọng trong đội tuyển bóng đá của Học viện.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n 2 đội bóng xuất sắc nhất lọt vào trận chung kết của giải

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đội bóng đến từ LCĐ Khoa Cơ điện xuất sắc vượt qua LCĐ Khoa Chăn nuôi,

\r\n

\r\n qua đó nâng cao chiếc cup vô địch

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng vô địch

\r\n