Tiếp tục tham gia hoạt động thường niên của Hội Công nghệ Sinh học Việt Nam, ngày 25-26/09 vừa qua tại Viện Công nghệ sinh học (Đại học Huế), nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học chuyên ngành Công nghệ Sinh dược, khoa Công nghệ Sinh học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có chuyến tham dự Hội nghị Khoa học toàn quốc về Công nghệ sinh học và trình bày báo cáo poster thuộc tiểu ban Công nghệ sinh học Y Dược.

Báo cáo của nhóm với đề tài: “Khảo sát khả năng kháng oxy hóa của lá một số giống ổi ở Việt Nam (Psidium guajava L.)” dưới sự hướng dẫn của ThS. Nguyễn Quốc Trung đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ các thầy cô chuyên gia. Thông qua hội nghị, nhóm đã có cơ hội giao lưu, học hỏi và kết nối với nhà khoa học trong cùng lĩnh vực từ các cơ quan nghiên cứu và trường đại học, gợi mở nhiều hướng phát triển cho các nghiên cứu của nhóm trong tương lai. Đồng thời, Ban tổ chức hội nghị đã đánh giá cao chất lượng nội dung của báo cáo và ấn tượng tốt với hình ảnh của đoàn trong suốt thời gian Hội nghị diễn ra.

leftcenterrightdel
 Nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học trình bày báo cáo poster tại Hội nghị

Không những thế, chuyến đi dự hội nghị lần này cũng là dịp để thành viên của nhóm trải nghiệm, tận hưởng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lịch sử và văn hóa của kinh thành Huế. Tại đây, các bạn sinh viên đã tham quan những di sản văn hóa thế giới như Đại Nội, chùa Thiên Mụ và các lăng tẩm của các vua Nguyễn. Ngoài việc khám phá kiến trúc cổ kính, nhóm còn thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Huế. Chuyến đi không chỉ tích lũy kiến thức mà còn mang lại những trải nghiệm thú vị, giúp các bạn hiểu sâu hơn về văn hóa và lịch sử của đất nước.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Nhóm chụp ảnh kỉ niệm tại Đại Nội Kinh thành Huế