Tại sảnh giảng đường Nguyễn Đăng - Học viện Nông nghiệp Việt Nam, ngày  18/11/2020 - một ngày đặc biệt diễn ra đêm gala The Beginning 2020 - Chào tân sinh viên khoá 65 Khoa Kinh tế và PTNT do Liên chi Đoàn, Liên chi Hội, Đội Tình nguyện tại chỗ của Khoa phối hợp thực hiện.

leftcenterrightdel
 

Đến dự với chương trình, có sự hiện diện của PGS.TS Phạm Bảo Dương - Phó Giám đốc Học viện; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên Học viện; ThS Nguyễn Thanh Phong - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, Bí thư Chi bộ SV khoa Kinh tế và PTNT; PGS. TS Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng khoa Kinh tế và PTNT; PGS.TS Nguyễn Mậu Dũng - Bí thư Chi Bộ, Phó Trưởng khoa Kinh tế và PTNT; TS. Nguyễn Hữu Nhuần - Phó Trưởng khoa Kinh tế và PTNT; GS.TS Nguyễn Văn Song - Nguyên Phó trưởng khoa Kinh tế và PTNT; thầy Vi Văn Năng - Nguyên Chủ tịch Công đoàn Học viện, cùng các thầy cô giáo đại diện các bộ môn trong Khoa Kinh tế và PTNT.  Ban Tổ chức vui mừng được đón tiếp và hợp tác cùng các nhà tài trợ: Trung tâm Anh ngữ Homestay Prime; anh Ngô Thanh Tú - Đại diện Tiệm kính cận Sinh viên nông nghiệp; Công ty TNHH Phần mềm JDI; Babylongarden; Spa M.Paris; Nhà bảo trợ hình ảnh - Công ty Truyền thông Vmedia, cùng sự góp mặt đông đảo của các bạn sinh viên, tân sinh viên khoa Kinh tế và PTNT, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
PGS.TS Phạm Bảo Dương – Phó Giám đốc Học viện tặng hoa chúc mừng Khoa và Chương trình
 PGS.TS Phạm Bảo Dương – Phó Giám đốc Học viện tặng hoa chúc mừng Khoa và Chương trình
leftcenterrightdel
Chi ủy, Ban Chủ nhiệm khoa Kinh tế & PTNT tặng hoa chúc mừng Chương trình
 Chi ủy, Ban Chủ nhiệm khoa Kinh tế & PTNT tặng hoa chúc mừng Chương trình
leftcenterrightdel
 ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện tặng hoa chúc mừng Chương trình
  

Tại chương trình, Tiến sĩ Đỗ Thị Diệp - Bí thư Liên chi Đoàn khoa đã đại diện Ban Tổ chức đọc diễn văn khai mạc và gửi lời chào tới các bạn tân sinh viên của khoa; Tiếp nối chương trình PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng khoa Kinh tế và PTNT đại diện Chi uỷ, Ban Chủ nhiệm Khoa phát biểu chúc mừng và tặng hoa chúc mừng chương trình; tới tham dự chương trình PGS.TS Phạm Bảo Dương - Phó Giám đốc Học viện còn có bó hoa tươi thắm chúc mừng khoa Kinh tế và PTNT và chúc mừng chương trình. Ban Tổ chức cũng rất vinh dự khi được đón nhận tình cảm từ phía các anh chị cựu cán bộ Liên chi Đoàn, Liên chi Hội khoa qua các thời kỳ; Liên chi Đoàn, Liên chi Hội, Đội Tình nguyện tại chỗ khoa bạn tới tham dự và cổ vũ chương trình.

Để cảm ơn và ghi nhận sự tài trợ cho chương trình, thay mặt Ban Tổ chức, TS. Đỗ Thị Diệp - Bí thư Liên chi Đoàn, Trưởng ban Tổ chức chương trình đã tặng hoa và trao giấy chứng nhận cho nhà các nhà tài trợ.

leftcenterrightdel
Ban Tổ chức tặng hoa và trao giấy chứng nhận cho các đơn vị tài trợ
 Ban Tổ chức tặng hoa và trao giấy chứng nhận cho các đơn vị tài trợ

 

 Mở màn cho đêm gala là các tiết mục văn nghệ do Liên chi Đoàn - Liên chi Hội - Đội Tình nguyện tại chỗ của Khoa thể hiện với tiết mục múa “Nét Quê”, “Linh thiêng Việt Nam”, hát múa “Liên khúc Khát vọng tuổi trẻ, Tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh”. Trong đêm gala, ngoài các tiết mục đặc sắc giao lưu đến từ các CLB Dance Fly High; CLB  Rap; CLB Guitar; CLB Âm nhạc; Đội văn nghệ Đoàn Thanh niên Học viện; Đội Văn nghệ chuyên trách của Khoa, 5 tiết mục đến từ các Chi đoàn, Chi hội trực thuộc cũng đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, với nhiều chủ đề khác nhau, ca ngợi vẻ đẹp quê hương đất nước, con người Việt Nam, tuổi trẻ cống hiến, sáng tạo,... hội tụ nét hiện đại và truyền thống qua các tiết mục như: “Rạng rỡ Việt Nam” của Liên quân lớp K64KTTCA và K63KTA; “Múa Tứ phủ” do liên quân K62 – K63PTNTP thể hiện; “Nhảy hiện đại” do lớp K64KTA thể hiện; “Hát múa Gánh mẹ” của lớp K65KTB; Khép lại các tiết mục dự thi đến từ các lớp là tiết mục múa “Đất nước lời ru” do Liên quân K64KTTCA và K63KTA trình diễn.

Chương trình diễn ra trong dịp kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tiết mục hát “Người thầy” do Hoàng Quân - Đội trưởng Đội văn nghệ Đoàn Thanh niên Học viện thể hiện đã thay như lời cảm ơn sâu sắc, lời tri ân đặc biệt tới các thế hệ nhà giáo, các thầy, cô giáo của Khoa Kinh tế và PTNT nói riêng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung trong dịp đặc biệt này. Bên cạnh đó, là sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Phan Duy Anh đã đem tới Học viện Nông nghiệp Việt Nam những bài hát hot nhất hiện nay, làm tăng phần sôi động trong đêm gala. 

leftcenterrightdel
Ca sỹ khách mời Phan Duy Anh giao lưu cùng chương trình
 Ca sỹ khách mời Phan Duy Anh giao lưu cùng chương trình

Kết quả chung cuộc Liên quân lớp K64KTTCA và K63KTA đã xuất sắc dành giải nhất với phần thi rất sôi động và ấn tượng, giải nhì thuộc về liên quân lớp K62 - K63PTNTP, giải ba thuộc lớp K63KTB, giải phong cách thuộc về lớp K64KTA và cuối cùng giải yêu thích thuộc về lớp K65KTB. Tại đêm gala, ban Tổ chức cũng đã trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp Kinh tế”, giải bóng đá tân sinh viên và giải bóng chuyền khoa Kinh tế và PTNT cho các cá nhân và tập thể xuất sắc đạt giải trong chuỗi chương trình năm nay.

Đêm Gala ‘‘The Beginning’’ đã kết thúc thành công tốt đẹp, khép lại chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên Khóa 65 Khoa Kinh tế và PTNT. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các nhà tài trợ đã đồng hành, hỗ trợ trong suốt chuỗi chương trình chào tân sinh viên. BTC xin gửi lời cảm ơn đến BCH Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa Kinh tế và PTNT đã luôn quan tâm, chỉ đạo đến các hoạt động của sinh viên. Cảm ơn sự đồng hành của Công ty Truyền thông Vmedia đã ủng hộ và giúp đỡ để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. Sự thành công của chương trình không thể thiếu sự nỗ lực hết mình của BCH Liên chi Đoàn – Liên chi Hội - Đội Tình nguyện tại chỗ - Khoa Kinh tế và PTNT, các Chi đoàn, Chi hội, CLB trực thuộc. Hi vọng trong năm học sắp tới, thầy và trò khoa Kinh tế và PTNT sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học cũng như trong các hoạt động ngoại khóa.

Một số hình ảnh của chương trình:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Khoa Kinh tế & PTNT