Ngày 05 tháng 10, trong tiết trời thu mát mẻ, những cựu sinh viên lớp A1-K37 của khoa Cơ - Điện đã hội ngộ tại Khoa để ôn lại những ký ức, những kỷ niệm, cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua. Ngày trở về, có niềm vui, xúc động nghẹn ngào, những cái bắt tay thật chặt, những cái ôm nồng ấm, nụ cười rạng rỡ, đong đầy ân tình giữa thầy cô và bè bạn.

Tham dự Hội khóa của K37 về phía khoa Cơ - Điện có TS. Nguyễn Xuân Trường - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa; TS. Nguyễn Thị Hiên - Phó Trưởng khoa, TS. Nguyễn Chung Thông - Phó Trưởng khoa, ThS. Nguyễn Thị Hạnh Nguyên -  Bí thư chi bộ sinh viên của Khoa cùng các thầy cô giáo trong Khoa.

leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Xuân Trường - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa phát biểu tại buổi gặp mặt

Theo hồi ức của anh Lê Văn Diện lớp trưởng lớp A1, lớp A1 ngày ấy có 28 sinh viên học cùng nhau trong 2 năm đầu của giai đoạn đại cương, sau đó phân chia thành 03 lớp theo các ngành: Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật điện và ngành Công thôn. Anh bộc bạch: 27 năm kể từ ngày chúng tôi tạm biệt ngôi trường, mỗi người một nơi, có công việc, cuộc sống riêng với bao bộn bề, lo toan thường nhật. Hôm nay, trở lại nơi đây, trong mỗi chúng tôi vẫn vẹn nguyên những cảm xúc, kỷ niệm một thời cắp sách đến giảng đường… Những cậu sinh viên năm nào giờ đã trưởng thành, có người đang tiếp bước thầy cô, đứng trên bục giảng dìu dắt bao thế hệ học trò. Có nhiều sinh viên nay đã giữ cương vị lãnh đạo, trở thành những doanh nhân thành đạt, cũng có những người chuyển hướng sang công tác ở lĩnh vực, ngành nghề khác. Trở về đây, họ như được sống lại tuổi thanh xuân tươi đẹp.

leftcenterrightdel
Anh Lê Văn Diện, lớp trưởng lớp A1-K37 tâm sự tại buổi gặp mặt 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Xuân Trường - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa nhấn mạnh những kết quả đạt được của Khoa trong 68 năm qua. Để đạt được những thành công đó có sự đóng góp không nhỏ của các thế hệ sinh viên của Khoa, trong đó có sự đóng góp của cựu sinh viên K37. Tập thể cựu sinh viên K37 đã đồng hành trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó của Khoa trong nhiều năm liền, nhiệt tình hỗ trợ các hoạt động chung của Khoa. Đồng thời Thầy gửi lời chúc các cựu sinh viên K37 đoàn kết, thành công trên lĩnh vực đã chọn và tiếp tục hướng về, ủng hộ Khoa trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
 Ban Chủ nhiệm khoa tặng hoa chúc mừng Hội khóa K37

Trở lại trường sau hơn 27 năm xa cách, các cựu sinh viên sinh lớp A1 – K37 không khỏi bồi hồi, xúc động trước sự đổi thay của Khoa trong những năm qua. Ai nấy đều vui mừng và hạnh phúc khi được góp một phần nhỏ bé của mình để làm cho Khoa trở nên khang trang, đẹp đẽ hơn. Tập thể lớp đã trao tặng Khoa Tivi smart 4K 75 inch đặt tại Phòng họp Khoa.

leftcenterrightdel
 Tập thể lớp A1-K37 trao tặng tivi cho Khoa

Ngày hội ngộ ngắn ngủi rồi lại bịn rịn chia xa, những người bạn cũ lại hẹn ước một lần sum vầy. Đọng lại trong tâm trí mỗi người là tình thầy trò thiêng liêng, tình bạn thắm thiết còn mãi.

Một vài hình ảnh trong buổi gặp mặt

leftcenterrightdel
 Tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm với Ban Chủ nhiệm Khoa
leftcenterrightdel
 Chụp ảnh lưu niệm trước nhà Khoa
leftcenterrightdel
 Tham gia dọn cỏ và tưới nước cho cây Phượng vỹ của Lớp A1-K37 trồng tặng Khoa năm 2022
leftcenterrightdel
 Lớp A1-K37chụp ảnh lưu niệm tại Tòa nhà Trung tâm