\r\n CLB tiếng Anh khoa Thú y VET-E.Club vừa tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập nhân ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/03. Tới tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Bá Tiếp - chủ nhiệm danh dự CLB; thầy Nguyễn Vũ Sơn – người sáng lập, chủ nhiệm đầu tiên của VET - E.Club; thầy Dương Đức Hiếu - Bí thư BCH LCĐ khoa Thú y; thầy Thân Thế Anh – Bí thư LCĐ khoa Nông học, cô Lê Thị Dung – Bí thư LCĐ khoa Lý luận chính trị và xã hội, đại diện Hội Sinh viên, cùng các thế hệ sinh viên là thành viên của Câu lạc bộ.

\r\n

\r\n CLB tiếng Anh khoa Thú y được thành lập ngày 20/03/2010. Đến nay, CLB có 329 thành viên, tổ chức ngày càng vững mạnh, khẳng định vị thế trong hoạt động học tập, ngoại ngữ, thể dục, thể thao, văn hóa - văn nghệ góp phần kết nối các sinh viên trong khoa. Thành viên câu lạc bộ luôn đạt giải Nhất, nhì và là nòng cốt của đội tuyển thi Olympic Tiếng Anh hàng năm do Đoàn Học viện tổ chức với kết quả cao nhất là giải nhì Olympic Tiếng Anh năm 2013 và giải khuyển khích các năm 2012, 2014; giải nhì chương trình “Sing to learn” do Trung tâm ngoại ngữ IFL cùng Đoàn Học viện tổ chức năm 2012. Thành viên Câu lạc bộ đã tiến hành tổ chức thành công các chương trình đặc sắc hàng năm như Halloween, Cosplay, Speed Dating,… và dịch hoàn thiện 2 cuốn sổ tay chuyên ngành về “Animal Welfare” – một nội dung đang rất được quan tâm trong thời gian qua. Câu lạc bộ tự hào là nguồn cung cấp các thành viên có tiếng anh tốt, tham gia các chương trình hội thảo của sinh viên thú y quốc tế tại Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia,…những năm qua cũng như các chương trình của Tổ chức Động vật hoang dã Châu Á (Animals Asia), Hiệp hội Châu Á về thú y cho Động vật hoang dã và vườn thú (ASZWM) năm 2014. Với những thành tích trên, CLB đã được Ban chủ nhiệm khoa đánh giá cao và BCH Đoàn Học viện trao tặng giấy khen.

\r\n

\r\n Lễ kỷ niệm thành lập CLB với chuỗi các hoạt động như Hội thảo “Tiếng anh với sinh viên Thú y”, đá bóng giao lưu, hẹn hò tốc độ, tìm kiếm mật thư và cuộc thi “Vet-er Talent & Knowlegde” diễn ra trong 2 ngày đánh dấu quá trình 5 năm hoạt động. Lễ kỷ nhiệm cũng mở ra một chặng đường mới, với thế hệ sinh viên mới trẻ trung, đầy nhiệt huyết với mục tiêu tiếp tục kết nối với các CLB khác nhằm tăng tinh thần đoàn kết trong sinh viên Học viện. Đây cũng là dịp tăng cường đoàn kết giữa các thành viên trên tinh thần gắn bó, học tập, chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh, quảng bá sâu, rộng hình ảnh của CLB tới sinh viên thú y khóa mới và các bạn sinh viên khoa khác trong Học viện.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh của lễ kỷ niệm:

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các thầy, cô chúc mừng và cắt bánh sinh nhật trong buổi lễ

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Phần thi “KNOWLEDGE” và “TALENT”của các thành viên CLB và đội TN khoa Thú y

\r\n