\r\n Trong hai ngày 18 - 19/4, tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện phối hợp với Viện Huyết học  - Truyền máu TW tổ chức thành công ngày hội hiến máu "Nông nghiệp - Một trái tim hồng”.

\r\n

\r\n Đến dự Ngày hội có sự góp mặt của Ths.Bs. Hà Hữu Nguyện - Trưởng Khoa Hiến máu và các thành phần máu, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, đại diện Ban CTCT&CTSV, BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện, các thành viên trong Câu lạc bộ thanh niên vận động hiến máu của Học viện và hàng ngàn sinh viên đến cổ vũ.

\r\n

\r\n Tham gia Ngày hội, sinh viên Học viện được tư vấn sức khỏe miễn phí, kiểm tra, xét nghiệm máu, bồi dưỡng và chăm sóc theo các quy định hiện hành, đặc biệt được cấp Giấy Chứng nhận hiến máu tình nguyện của Ban Chỉ đạo hiến máu nhân đạo…

\r\n

\r\n Để thể hiện tình nhân ái, cộng đồng và tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, hiểu được ý nghĩa nhân văn sâu sắc và lợi ích của việc hiến máu nhân đạo, hàng nghìn sinh viên tình nguyện trong Học viện đã đăng ký tham gia hiến máu. 1332 đơn vị máu thu được không những là con số biết nói mà còn là tấm lòng của tất cả các tình nguyện viên, cán bộ, giảng viên Học viện dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

\r\n

\r\n Ấn tượng trước cách làm việc chuyên nghiệp, khoa học của Đoàn TN, Hội SV, CLB vận động hiến máu, trước tinh thần nhiệt huyết, sự nhiệt tình của hàng nghìn sinh viên Học viện đến tham dự ngày hội và trực tiếp hiến máu cứu người, Ths.Bs Hà Hữu Nguyện cho biết: "Ngày hội hiến máu lần này được tổ chức hai ngày liên tiếp nên công tác tổ chức tốt hơn rất nhiều. Người hiến máu được đón tiếp, phục vụ nhiệt tình và chu đáo nhất. Chúng tôi sẽ sàng lọc, sản xuất để có những đơn vị máu chất lượng tốt nhất kịp thời cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân và có phần dự trữ cho kỳ nghỉ 30/4 sắp tới. Thay mặt những người bệnh được nhận máu, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành, lòng viết ơn sâu sắc và mong các bạn tiếp tục hiến máu, vận động mọi người hiến máu trong thời gian tới….”.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n