Giải Bóng đá sinh viên Thủ đô lần thứ nhất – HANOI SV CUP 2016 bắt đầu khởi tranh từ ngày 28/2, diễn ra tại sân 88 Lê Văn Lương, Hà Nội, gồm 32 đội bóng đến từ các trường đại học, học viện thành phố Hà Nội. Đây là một trong các nội dung thi đấu của “Hội khỏe Thanh niên Thủ đô 2016”. Song song với Giải bóng đá sinh viên toàn quốc dành cho môn bóng đá 11 người, HANOI SV CUP 2016 là sân chơi bóng đá 7 người để các bạn trẻ sẽ có nhiều cơ hội thi đấu, giao lưu, mở rộng mối quan hệ, qua đó góp phần xây dựng thế hệ thanh niên, sinh viên Thủ đô thời đại mới phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham dự giải dưới sự dẫn dắt của thầy Đào Quang Trung – Phó Bí thư Đoàn Học viện. Với tinh thần thi đấu quyết tâm cao độ, đội bóng Học viện đã xuất sắc thắng 04 trận liên tiếp để đi tới vòng Tứ kết. Bên cạnh thành tích này, với tinh thần thi đấu cao thượng, giao lưu và học hỏi, để lại nhiều ấn tượng với Ban tổ chức và các đội tham dự giải, đội Học viện đã được bình chọn là đội bóng được yêu thích nhất; sinh viên Nguyễn Hồng Nhung lớp K59-QLDDE được bình chọn là cổ động viên được yêu thích nhất.

Trải qua 64 trận đấu, đội Đại học Xây dựng đã giành giải vô địch.

Sau thành công của lần tổ chức này, Thành đoàn và Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội sẽ phát triển giải đấu thành một hoạt động định kì, được tổ chức rộng khắp, bài bản, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố tham gia tranh tài.

Một số hình ảnh của sinh viên Học viện tham dự giải đấu

Đội bóng của Học viện và thầy Đào Quang Trung – Phó Bí thư Đoàn Học viện

Giải thưởng Đội bóng được yêu thích nhất

Ban Tuyên truyền ĐTN Học viện

Thu Hằng – Ban Biên tập