\r\n Ngày 30/5, Ban nữ công Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Trường tổ chức Kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và tuyên dương các cháu là con của CBVC trường có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2013-2014.

\r\n

\r\n Tới chung vui với các cháu có PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng, Th.S Vũ Ngọc Huyên – Thường trực thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng CTCT&CTSV, Th.S Nguyễn Thị Cúc – Phó Chủ tịch Công đoàn, TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường và đông đảo cán bộ viên chức trong Trường cùng con em là các cháu thiếu niên, nhi đồng tới dự.

\r\n

\r\n Chương trình đã diễn ra thành công và thật sự có ý nghĩa với các hoạt động: tuyên dương các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập, tặng quà và tổ chức vui chơi với nhiều hoạt động, nhiều trò chơi bổ ích, lý thú do các anh chị sinh viên tình nguyện của Trường hướng dẫn ngoài trời tại sảnh Giảng đường Nguyễn Đăng.

\r\n

\r\n Chương trình “Vui Tết thiếu nhi” là nguồn động viên lớn để các cháu tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập, cùng nhau cố gắng cho năm học tới với nhiều thành tích cao hơn nữa. Đây là món quà ý nghĩa đem đến nhiệt huyết cho một mùa hè sinh động và là tiền đề đón năm học mới với nhiều sức sống mới thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Công đoàn Trường, đoàn thể các cấp tới trẻ em nói riêng và gia đình CBVC trong Trường nói chung.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh :

\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n Đại diện Đảng ủy, BGH, BCH công đoàn trường trao thưởng các cháu Đạt thành tích xuất sắc
\r\n
\r\n trong học tập năm học 2013-2014
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Các cháu tham gia đọc và trao đổi sách, truyện
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Các cháu tham gia trò chơi tô tượng
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n Các cháu tham gia khám phá khoa học
\r\n