Nhằm từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng trong nội bộ Học viện, đồng thời tăng khả năng kết nối giao thông, cải tạo cảnh quan, môi trường, tạo ra sự kết nối với các tuyến đường được đầu tư trong Dự án vay vốn Ngân hàng Thế giới (WB). Được sự đồng ý của Ban Giám đốc, Ban Quản lý cơ sở vật chất đã thực hiện xong công trìnhCải tạo, nâng cấp tuyến đường phía sau Bệnh viện Thú y mới và Khoa Thủy sản”.

leftcenterrightdel
Vị trí tuyến đường
 Vị trí tuyến đường
 

Trước khi cải tạo và nâng cấp, Tuyến đường phía sau Bệnh viện Thú y mới và Khoa Thủy sản có kết cấu hiện trạng là mặt đường bê tông láng nhựa, nền mặt đường đã xuống cấp trầm trọng, hư hỏng, lún sụt, đọng nước,… tổng chiều dài đoạn tuyến khoảng 1035,29m; bề rộng mặt đường hiện trạng khoảng 3,5m. Nhiều vị trí cao độ không bằng phẳng, mấp mô không đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Hai bên đoạn tuyến hầu hết có cây cối, cỏ dại mọc lấn chiếm hành lang giao thông gây ảnh hưởng đến mỹ quan tuyến đường, gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông, gây khó khăn cho việc đi lại học tập, thực tập của sinh viên, giảng viên và cán bộ trong học viện.

 

leftcenterrightdel
Tình trạng đường trước khi sửa chữa, nâng cấp
 Tình trạng đường trước khi sửa chữa, nâng cấp
 

Tuyến đường sau khi hoàn thành có chiều dài 1060 mét, chiều rộng 5 mét, mặt đường được đổ bê tông sạch đẹp. Cột đèn chiếu sáng và biển báo hiệu đường bộ được bố trí trải dài suốt tuyến đường tạo thuận lợi cho việc đi lại học tập, thực tập của sinh viên, và giảng viên; đồng thời đảm bảo tốt công tác an ninh, trật tự, quản lý, sử dụng và khai thác có hiệu quả diện tích đất dọc hai bên tuyến đường.

leftcenterrightdel
Tuyến đường sau khi sửa chữa, nâng cấp
 Tuyến đường sau khi sửa chữa, nâng cấp
 

Công trình: Cải tạo, nâng cấp tuyến đường phía sau Bệnh viện Thú y mới và Khoa Thủy sản là một đoạn nằm trong tuyến đường gom xung quanh Học viện, Ban Quản lý cơ sở vật chất đang tiếp tục tiến hành cải tạo, nâng cấp các đoạn đường khác trong tuyến nhằm hoàn thiện toàn bộ tuyến đường, giúp kết nối tốt vào hệ thống đường chung của Học viện và phục vụ tốt hơn cho người học và cán bộ của Học viện.

leftcenterrightdel
 Tuyến đường sau khi sửa chữa, nâng cấp
 

Ban Quản lý CSVC