Chiều ngày 27/12/2022, Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022. Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Lê Thị Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị. Hội nghị được tiến hành dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch gồm ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Giám đốc Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên và ThS. Nguyễn Thị Lương - Chuyên viên Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên.

 

leftcenterrightdel
 ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Giám đốc Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2022 và Kế hoạch công tác năm 2023

Tại Hội nghị, ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Giám đốc Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2022 và Kế hoạch công tác năm 2023. Báo cáo nhấn mạnh những kết quả Trung tâm đã đạt được trong năm vừa qua trong công tác truyền thông, quảng bá tuyển sinh, xúc tiến đào tạo, tư vấn việc làm và hỗ trợ sinh viên. Có được thành tích này là nhờ sự chỉ đạo, lãnh đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc, sự phối hợp tích cực của các đơn vị, tổ chức đoàn thể trong Học viện, sự đoàn kết, nỗ lực, trách nhiệm của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm.

Các đại biểu tham dự Hội nghị cũng tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đời sống cho cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị; những giải pháp trong triển khai và thực hiện nhiệm vụ năm 2023.

 

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Lê Thị Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Lê Thị Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm trong thực hiện các nhiệm vụ được giao năm 2022 và khẳng định những kiến nghị, đề xuất của Trung tâm là chính đáng, phù hợp. PGS.TS. Lê Thị Giang mong muốn mỗi cá nhân sẽ tích cực bồi dưỡng, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực và hiệu quả trong công tác, tăng cường đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể nhằm thực hiện thắng lợi kế hoạch công tác năm 2023.

leftcenterrightdel
 Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022 của Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên diễn ra thành công tốt đẹp

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022 của Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thống nhất các nội dung trong Báo cáo tổng kết công tác năm 2022 và Kế hoạch công tác năm 2023, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn và tích cực đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng Trung tâm ngày một vững mạnh./.

 

Lan Hương - TTQHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức - TTQHCC&HTSV