\r\n Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân Bính Thân, để triển khai kịp thời kế hoạch hoạt động tới các công đoàn bộ phận, ngày 24/02/2016 tại Hội trường C, Công đoàn Học viện đã tổ chức họp phiên mở rộng. Đến dự buổi họp có các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Học viện, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn bộ phận. TS. Nguyễn Quốc Oánh - Chủ tịch Công đoàn Học viện chủ trì buổi họp.

\r\n

\r\n Tại buổi họp, TS. Nguyễn Quốc Oánh – Chủ tịch Công đoàn Học viện đã thông báo một số kết quả cơ bản Học viện đã đạt được trong năm 2015; đánh giá, biểu dương những thành tích mà công đoàn viên, người lao động trong Học viện, BCH các công đoàn bộ phận và BCH Công đoàn Học viện đã đạt được trên các mặt công tác; chúc mừng năm mới các công đoàn viên và toàn thể gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Trong năm qua, quyền lợi của công đoàn viên, người lao động của Học viện luôn được đảm bảo và giữ vững đã tạo không khí phấn khởi, hăng say lao động cho cán bộ viên chức. Triển khai nhiệm vụ đầu năm 2016, đồng chí đã chỉ đạo BCH Công đoàn bộ phận tổ chức các hoạt động du xuân và chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/2016 thiết thực, hiệu quả; BCH công đoàn Học viện và các công đoàn bộ phận cần tích cực, chủ động phối hợp với chính quyền triển khai, thực hiện tốt các hoạt động chào mừng kỉ niệm 60 năm thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam (12/10/1956-12/10/2016); ngoài việc đảm bảo quyền lợi cho người lao động, BCH công đoàn các cấp cần động viên cán bộ viên chức làm việc, thực hiện đánh giá cán bộ viên chức nhằm nâng cao hiệu quả làm việc…

\r\n

\r\n Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Thị Cúc - Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện thông báo về công tác đổi mới đánh giá cán bộ viên chức, khoán quỹ lương hàng tháng theo chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện. Đồng chí Lê Thị Giang - Trưởng ban Nữ công Công đoàn Học viện đã hướng dẫn các công đoàn bộ phận triển khai Hội thi “Thời trang nữ cán bộ viên chức VNUA” năm 2016 chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/2016.

\r\n

\r\n Buổi họp Công đoàn Học viện mở rộng chào xuân đã thành công tốt đẹp, tạo khí thế thi đua phấn khởi, tích cực hoạt động của các đồng chí cán bộ BCH Công đoàn các đơn vị và BCH Công đoàn Học viện. Năm mới Bính Thân – 2016 với sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy - Ban Giám đốc Học viện; sự tích cực, nhiệt tình, sáng tạo, trách nhiệm của cán bộ công đoàn các cấp; công đoàn viên và người lao động của Học viện sẽ gặt hái được nhiều thành công, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra, lập thành tích thiết thực chào mừng kỉ niệm 60 năm thành lập Học viện.

\r\n