\r\n Chiều ngày 10/7/2012, Nhà trường tổ chức họp tổng kết kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2012. Đến dự hội nghị có PGS.TS. Trần Đức Viên – Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh cùng các đồng chí trong Ban Chỉ đạo thi Trường, Ban Thanh tra, Ban Cơ sở vật chất, Trưởng và Thư ký các điểm thi đợt 1, đợt 2.

\r\n

\r\n Đánh giá chung của Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, hai đợt thi tuyển sinh đại học năm 2012 vào ngày 04, 05/7 (khối A) và ngày 09, 10/7/2012 (khối B) đã diễn ra trật tự, an toàn, nghiêm túc, đúng Quy chế. Tổng kết chung, cả hai đợt thi tuyển sinh đại học năm 2012, Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội đã có 40.347 thí sinh đến dự thi trên tổng số 52.603, đạt tỷ lệ 76.70%. Nhà trường đã huy động 2952 lượt cán bộ coi thi ở 72 điểm thi, 1467 phòng thi, 378 cán bộ đảm bảo an ninh trật tự, cán bộ y tế, cán bộ phục vụ và 700 sinh viên tình nguyện tham gia phục vụ kỳ thi.

\r\n

\r\n Từ kinh nghiệm tổ chức thi nhiều năm, Nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện tốt nhất phục vụ kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2012. Các giải pháp bảo mật đề thi, bảo đảm an ninh, an toàn, trật tự tại các địa điểm thi được triển khai, thực hiện tốt; các phương án dự phòng được xây dựng để ứng phó kịp thời với các tình huống bất thường. Công tác in sao, vận chuyển đề thi tới các điểm thi, phòng thi và thí sinh được bảo mật, an toàn tuyệt đối. Công tác tuyên truyền, công tác y tế được đảm bảo thông suốt, kịp thời. Nhà trường cũng đã phối hợp chặt chẽ với lực lượng an ninh, trật tự viên của các địa phương và thanh niên, sinh viên tình nguyện để bảo đảm an toàn về đi lại, ăn ở, an ninh, trật tự cho thí sinh và các địa điểm tuyển sinh.

\r\n

\r\n Công tác coi thi nghiêm túc, không có cán bộ nào vi phạm quy chế tuyển sinh. Cả 2 đợt thi, Ban Chỉ đạo tuyển sinh trường đã đình chỉ 7 thí sinh (do mang điện thoại vào phòng thi), khiển trách 2 thí sinh và cảnh cáo 2 thí sinh.

\r\n

\r\n Từ ngày 11/7 đến ngày 30/7, Nhà trường tổ chức chấm thi tuyển sinh đại học. Điểm mới trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm nay của Nhà trường là Phòng Bảo vệ an ninh nội bộ văn hóa và tư tưởng, Công an Thành phố Hà Nội (PA83) và Ban thanh tra tuyển sinh Trường sẽ phải giám sát cho đến khi mở đáp án chấm thi các môn thi Trắc nghiệm.

\r\n

\r\n Có được những kết quả trên là nhờ sự cố gắng của Nhà trường qua việc phối hợp tích cực và hiệu quả với các đơn vị liên quan ở tất cả các khâu trong công tác tổ chức và thực hiện; đồng thời sự hỗ trợ có hiệu quả của các lực lượng thanh niên, sinh viên tình nguyện đã góp phần tạo nên thành công của kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2012 của Nhà trường.

\r\n