Ngày 06/01/2024 tại Trường Đại học Ngoại thương đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ 2024 do Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội tổ chức.

leftcenterrightdel
 Đại biểu và lãnh đạo các tổ chức, cơ quan về dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Tham gia Hội nghị lần này được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đão Hội thể thao ĐH&CN Việt Nam cũng như Hội thể thao ĐH&CN Hà Nội.

Đại biểu Trung ương Hội Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Việt Nam: PGS. TS Nguyễn Thanh Đề - Phó chủ tịch, tổng thư ký Hội tới dự Hội nghị và chỉ đạo.

Hội thể thao ĐH&CN Hà Nội: PGS.TS Nguyễn Phong Điền - Chủ tịch Hội.

Ngoài ra, tới dự Hội nghị còn có đại biểu là lãnh đạo các Trường Đại học, Học viện, lãnh đạo Hội thể thao từ các cơ sở giáo dục Đại học và đại diện các ban, ngành của Thành phố Hà Nội và cơ quan báo chí tuyên truyền về đưa tin.

Thay mặt lãnh đạo Học viện PGS.TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó chủ tịch phụ trách Hội đồng Học viện, Phó Giám đốc Học viện cũng tới tham dự Hội nghị, cùng lãnh đạo Trung tâm GDTC&TT có Th.S Nguyễn Xuân Cừ - Giám đốc Trung tâm.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Thanh Đề đã biểu dương các thành tích chung mà lãnh đạo Hội thể thao ĐH&CN Hà Nội đã đóng góp, chỉ đạo và phối hợp tốt với các Hội thể thao tại cơ sở để tổ chức thành công các hoạt động trong năm 2023, đồng thời chúc mừng các tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp xuất sắc và được nhận khen thưởng trong công tác Hội năm 2023. Qua Hội nghị PGS.TS Nguyễn Thanh Đề mong muốn trong năm 2024 tiếp tục nhận được sự tích cực tham gia và đóng góp từ các tập thể, cá nhân khác để phát triển cho phong trào chung của Hội; chỉ đạo, đổi mới phương thức hoạt động, phối hợp tốt các đơn vị truyền thông, nhà tài trợ tổ chức thành công hơn nữa các giải thể thao cũng như các hoạt động khác trong Hội.

leftcenterrightdel
 PGS. TS Nguyễn Thanh Đề - Phó chủ tịch, tổng thư ký Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ 2024 do Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội đã đánh giá đầy đủ, toàn diện những kết quả, thành tựu quan trọng trong hoạt động của Hội năm 2023. Đồng thời, Hội nghị đã đưa ra phương hướng cho năm 2024 với những kế hoạch, mục tiêu cụ thể, hứa hẹn sẽ đem tới một năm hoạt động sôi nổi và thành công rực rỡ.

Tại Hội nghị, đã trao các quyết định khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2023. Học viện nông nghiệp Việt Nam vinh dự đã nhận được Giấy khen từ Trung ương Hội cho 03 tập thể và 05 cá nhân được nhận giấy khen của Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội.

leftcenterrightdel
 PGS. TS Vũ Ngọc Huyên - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó chủ tịch phụ trách Hội đồng Học viện, Phó Giám đốc Học viện tham dự Hội nghị
leftcenterrightdel
 ThS. Nguyễn Xuân Cừ - Giám đốc Trung tâm GDTC&TT nhận khen thưởng
 

Nguyễn Xuân Cừ

Trung tâm GDTC&TT