\r\n Trong khuôn khổ hợp tác giữa Khoa Chăn nuôi & NTTS – Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội (nay là Học viện Nông nghiệp Việt Nam) với Công ty TNHH Cargill Việt Nam, ngày 01/08 khoa Chăn nuôi & NTTS tổ chức “Tổng kết đợt thực tập rèn nghề của sinh viên tại Công ty TNHH Cargill Việt Nam”

\r\n

\r\n Đại diện công ty Cargill bà Đặng Thu Hồng – phụ trách Nhân sự khu vực phía Bắc, có ông Nguyễn Văn Khương- Giám đốc kỹ thuật, ông Nguyễn Minh Tiến – Giám đốc kinh doanh và ông Ngô Mạnh Cường- Giám đốc kinh doanh khu vực cùng 24 sinh viên khóa 56 đã tham gia đợt thực tập rèn nghề trong thời gian 1 tháng hè tại các trang trại là đối tác của công ty Cargill đã đến dự.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, TS. Phạm Kim Đăng thay mặt lãnh đạo khoa tiếp nhận các em sinh viên đã hoàn thành khóa thực tập hè, đồng thời cảm ơn Công ty Cargill đã tạo điều kiện cho sinh viên của Khoa có môi trường để rèn luyện nghề nghiệp, học tập những kiến thưc thực tế tại các trang trại. Sau 1 tháng thực tập, với cách tổ chức chuyên nghiệp, khoa học của cán bộ công ty, sinh viên của Khoa đã trưởng thành, tự tin hơn rất nhiều so với những ngày đầu hè và đặc biệt trải nghiệm hè đã giúp các em yêu nghề hơn.

\r\n

\r\n Đại diện công ty còn giải đáp những câu hỏi và thắc mắc của các em gặp phải trong trong thời gian thực tập hè. Với kinh nghiệm đúc kết được trong 26 năm làm nghề, ông Nguyễn Văn Khương – Giám đốc kỹ thuật của công ty, đã truyền đạt, giải đáp cho các em những kiến thức thực tế rất hữu ích cho việc học tập trong ghế Nhà trường cũng như công việc sau khi các em ra trường. Đồng thời đại diện quản lý kinh doanh cùng phụ trách nhân sự cũng đã trả lời câu hỏi liên quan đến cơ hội thực tập tốt nghiệp và làm việc tại công ty. Hy vọng những kiến thức thực tế các em trải nghiệm và học được trong đợt thực tập hè sẽ là nền tảng để các em học tốt những môn chuyên ngành còn lại trong kỳ tới cũng như có một đợt thực tập tốt nghiệp đạt kết quả cao.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện công ty Cargill và thầy cô

\r\n