Ngày 5/5/2017 Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực – VCMS đã phối hợp với Tổ chức đào tạo quốc tế Langmaster tổ chức buổi Hội thảo của diễn giả TS. Lê Thẩm Dương tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam với chủ đề “Năng lực toàn cầu thách thức và cơ hội việc làm thời kỳ hội nhập".



Khai mạc Hội thảo, TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Học viện, Trưởng ban CTCT&CTSV, Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã phát biểu chia sẻ, động viên tới phong trào Khởi nghiệp Nông nghiệp. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến TS. Lê Thẩm Dương đã tới Học viện lần thứ 2 để hướng dẫn cũng như chia sẻ cho các bạn trẻ hiểu rõ hơn về nhân lực trong thời kỳ hội nhập.

 


Tiếp đó là phần diễn thuyết trao đổi của TS. Lê Thẩm Dương về vấn đề “Năng lực toàn cầu – Cơ hội & thách thức thời kỳ hội nhập”. Với phong cách đặc trưng “Lê Thẩm Dương”, diễn giả đã mang đến hội thảo những bài học quan trọng và sâu sắc về vấn đề “Việc làm” một cách đầy cuốn hút qua phong cách truyền tải đầy hài hước.

 


Sau hơn 3 tiếng đồng hồ chia sẻ với sinh viên Học viện về “Năng lực toàn cầu thách thức và cơ hội việc làm thời kỳ hội nhập", đã khiến cho những người hâm mộ diễn giả Lê Thẩm Dương vẫn cảm thấy luyến tiếc, dư âm vẫn còn đọng lại với mỗi người tham dự hội thảo.

Hãy cùng theo dõi fanpage Trung tâm để nhận được những thông tin được cập nhật nhé.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực VNUA.