\r\n Giải chạy Báo Hà nội mới lần thứ 40 - Vì hòa bình - năm 2013 là một trong các hoạt động thể thao trọng điểm của UBND TP Hà Nội chào mừng kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chào mừng kỷ niệm 59 năm Giải phóng Thủ đô, kỷ niệm 14 năm Hà Nội được UNESCO công nhận là thành phố Vì Hòa bình, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể trong các tầng lớp nhân dân Thủ đô. Giải cũng là một hoạt động trọng điểm chào mừng kỷ niệm 56 năm ngày Báo Hà nội mới ra số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2013). Bên cạnh đó, năm nay là một kỳ giải mang ý nghĩa đặc biệt vì là năm kỷ niệm 40 năm Giải chạy Báo Hànộimới.

\r\n

\r\n Được sự đồng ý của Nhà trường, đoàn vận động viên Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội gồm 9 vận động viên dưới sự hướng dẫn, huấn luyện  của Th.S Nguyễn Đăng Thiện và giảng viên Phan Thị Điều đã tham gia Giải chạy báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 40 - Vì hòa bình năm 2013 đã được tổ chức vào ngày 06/10/2013 tại Hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội.

\r\n

\r\n           Ngày 16/10/2013 Ban tổ chức Giải và Sở VHTTDL Hà Nội đã thông báo kết quả thi đấu, theo đó đoàn vận động viên Nhà trường đã đạt được những kết quả như sau:

\r\n

\r\n - Giải cá nhân khối ĐH, CĐ&THDN:

\r\n

\r\n + Nhì nữ:         Nguyễn Thị Hương     - Lớp K57MTE

\r\n

\r\n + Nhì nam:      Hoàng Đại Dương      - Lớp K57PTNTB

\r\n

\r\n - Giải đồng đội khối ĐH, CĐ&THDN:

\r\n

\r\n + Nhì đồng đội nữ (gồm 3 vđv:  Nguyễn Thị Hương, lớpMôi trường Ekhóa 57, Dương Thị Liên CNTYB khóa 55, Phạm Thị Thanh Thanh CNTPB khóa 57).

\r\n

\r\n + Ba đồng đội nam (gồm 3 vđv: Cao Thắng Lợi Quản lý C khóa 57, Hoàng Đại Dương PTNTB khóa 57, Đoàn Đình Thịnh Kỹ thuật điện B khóa 56)

\r\n

\r\n - Xếp hạng Nhất toàn đoàn khối ĐH, CĐ&THDN

\r\n

\r\n             Có được những thành tích trên là nhờ sự quan tâm của Nhà trường, sự cố gắng trong tập luyện, thi đấu của các vận động viên và sự nhiệt tình trong công tác huấn luyện của HLV. Chúc các đoàn thi đấu tiếp theo của Nhà trường đạt kết quả cao hơn nữa đóng góp vào thành tích thể dục thể thao – một trong những điểm mạnh của phong trào sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Nhì nữ: Nguyễn Thị Hương - Lớp K57MTE

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Nhì nam: Hoàng Đại Dương - Lớp K57PTNTB

\r\n