Hoà chung không khí phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), ngày 19/11/2022 Khoa Tài nguyên và Môi trường đã long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp để các thế hệ sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh ôn lại những truyền thống, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo. Đây cũng là dịp để toàn thể học viên, sinh viên thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với thầy cô đã và đang giảng dạy của Khoa Tài nguyên và Môi trường. Tham dự buổi lễ có các thầy, cô giáo, cán bộ đã nghỉ hưu, các thầy cô thỉnh giảng, các thầy cô đã từng công tác tại Khoa, các cựu sinh viên, cán bộ, giảng viên và sinh viên đang theo học tại Khoa Tài nguyên và Môi trường. Tại buổi lễ PGS.TS. Trần Trọng Phương- Trưởng khoa đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam và gửi lời chúc đến tất cả các thầy cô giáo, những người đã và đang đóng góp cho sự nghiệp đào tạo của Khoa Tài nguyên và Môi trường.

 

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Trần Trọng Phương đọc diễn văn khai mạc Lễ kỷ niệm và liên hoan chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Khoa Tài nguyên và Môi trường trong suốt hơn 46 năm qua đã không ngừng lớn mạnh về đào tạo và nghiên cứu khoa học, Khoa đã đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Tài nguyên và Môi trường của đất nước. Có được những thành tích đó là có sự góp sức của tất cả các thế hệ cán bộ giảng viên, viên chức và sinh viên của Khoa, trong đó đội ngũ các thầy cô giáo có vai trò hết sức to lớn. Ngày 20/11, ngày truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài với sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, các bạn sinh viên, cựu sinh viên của Khoa đã trao những bó hoa tươi thắm nhất thể hiện tình cảm chân thành biết ơn sâu sắc nhất tới các thầy cô.

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Trần Trọng Phương nhận hoa chúc mừng của Liên chi đoàn Khoa Tài nguyên và Môi trường
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Cựu học viên Cao học chúc mừng thầy, cô nhân ngày 20/11
leftcenterrightdel
 TS. Trần Văn Khải – Đại biểu QH khóa XV, UV thường trực UBKHCN &MT của Quốc Hội, Cựu NCS của Khoa chúc mừng thầy/cô nhân ngày 20.11
  

Nhân dịp Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, tập thể Khoa Tài nguyên và Môi trường vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, 03 thầy cô nhận được Bằng khen của Bộ trưởng đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học 2021. Cũng trong dịp này, Khoa có 02 giảng viên được Hội đồng chức danh giáo sư nhà nước công nhận đạt chuẩn Phó Giáo sư năm 2022.

leftcenterrightdel
 Đại diện Lãnh đạo khoa và các thầy cô nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo khoa Tài nguyên và Môi trường tặng hoa chúc mừng tân Phó giáo sư
 

Buổi Lễ là dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của ngày Nhà giáo Việt Nam; tôn vinh những giá trị mà những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm cống hiến và là dịp để các bạn sinh viên tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo đã truyền cho các em kỹ năng nghề nghiệp tự tin vững bước trên con đường tương lai. Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò khoa Tài nguyên và Môi trường niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học./.