Theo các quyết định của Giám đốc Học viện về việc thành lập các đội tuyển thể thao Cán bộ và sinh viên tham gia giải tại khu vực Hà Nội trong tháng 4/2018, đội tuyển Bóng bàn thi đấu trong ngày 15/4/2018; đội tuyển Quần vợt cán bộ Học viện thi đấu ngày 21-22/4 và đội tuyển Bóng chuyền sinh viên thi đấu từ ngày 19-23/4/2018.

Dưới sự huấn luyện và chỉ đạo của huấn luyện viên, sự nhiệt tình, cố gắng của vận động viên, các đội tuyển đã đạt được những thành tích rất đáng biểu dương.

Cụ thể:

- Đội tuyển Quần vợt cán bộ đạt được 04 huy chương trong đó có: 01 huy chương đồng đôi nam lãnh đạo (thầy Vũ Ngọc Huyên và thầy Võ Văn Nam); 01 huy chương đồng đôi nam 51-60 tuổi (thầy Nguyễn Đăng Thiện và thầy Bùi Trung Sơn); 01 huy chương đồng đôi nam 31-40 tuổi (thầy Đặng Đức Hoàn và thầy Nguyễn Thế Hãnh) và 01 huy chương vàng đôi nam dưới 30 tuổi (thầy Nguyễn Anh Tuấn và thầy Đỗ Thành Trung).

- Đội tuyển Bóng chuyền Nam đạt giải Nhất, đội Nữ đạt giải ba.

- Đội tuyển Bóng bàn đạt 01 huy chương đồng nội dung đồng đội Nữ.


Có được thành tích trên là được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Học viện, các phòng ban và sự chỉ đạo, huấn luyện của các giảng viên tại Trung tâm GDTC&TT, cổ vũ động viên từ các thầy cô giáo, các bạn sinh viên và đặc biệt thể hiện sự nỗ lực của tất cả các vận động viên các đội tuyển.

Thành tích trên đã góp phần tích cực vào phong trào tập luyện TDTT của Học viện thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của cả nước (30/4 và 01/5/2018). Qua đây cũng khẳng định vị thế của Học viện Nông nghiệp Việt Nam về thành tích thể thao tại khu vực Hà Nội.