Sau gần hai năm gián đoạn bởi dịch bệnh Covid-19, các giải thể thao mới lại được tổ chức lại theo xu hướng bình thường hóa. Trong các ngày từ 21-24/4 đội tuyển bóng bàn Học viện đã liên tiếp tham dự hai giải bóng bàn.

Trong hai ngày 21-22/4, đội tuyển Bóng bàn tham dự Giải bóng bàn vô địch các CLB huyện Gia Lâm 2022. Tham gia giải có tất cả 12 CLB với 256 VĐV trên địa bàn huyện. Sau hai ngày tranh tài, đội tuyển Bóng bàn Học viện đã đạt được thành tích đáng kể như sau:

- Sinh viên Nguyễn Thị Thanh Hoa đạt huy chương vàng nội dung đơn nữ 18-35 tuổi.

- Sinh viên Trần Quang Tiến và Vũ Mai Hiên đạt huy chương vàng nội dung đôi nam nữ 18-35 tuổi.

leftcenterrightdel
 

Tiếp theo đó, trong hai ngày 23-24/4, đội tuyển bóng bàn sinh viên Học viện đã tham dự "Giải bóng bàn cán bộ ,sinh viên các trường Đại học, Học viện  và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2022".

Đội tuyển bóng bàn được thành lập gồm 13 thành viên trong đó Trưởng đoàn là Th.S Lê thị Kim Lan, HLV là Th.S Nguyễn Thế Hãnh - Giảng viên Bộ môn GDTC, Trung tâm GDTC&TT. Tham dự giải có 25 trường với 345 VĐV tham gia thi đấu. Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, đoàn đã giành được 2 huy chương đồng nhờ sự cố gắng của các VĐV:

          - Nguyễn Thị Thanh Hoa

          - Vũ Mai Hiên

          - Phạm Thùy Dương

          - Đào Lưu Châu Anh ở nội dung đồng đội nữ sinh viên

Và     - Trần Quang Tiến

          - Nguyễn Thị Thanh Hoa ở nội dung đôi nam nữ sinh viên.

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Giải đấu là sân chơi lành mạnh bổ ích góp phần nâng cao sự đoàn kết giao lưu học hỏi giữa các trường trên địa bàn Hà Nội, đó là sự quan tâm của nhà trường đối với các đội tuyển.

Nguyễn Thế Hãnh-TT GDTC&TT