Song hành với việc đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn, việc đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên Học viện luôn được chú trọng, phát huy để nâng cao chất lượng đầu ra, đáp ứng nhu cầu xã hội. Để có được chất lượng đào tạo tốt đòi hỏi phương pháp để giảng dạy kỹ năng mềm một cách hiệu quả. Đây là câu hỏi mà nhiều người “dạy” luôn tìm kiếm và trau dồi. Bởi vậy, việc tập huấn, cập nhật phương pháp giảng dạy mới, sáng tạo và phù hợp là rất thiết thực cho giảng viên dạy môn kỹ năng mềm tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Ngày 4/6 vừa qua, Trung tâm Đào tạo kỹ năng mềm phối hợp với Viện Quản trị và Tài chính IFA đã tổ chức khóa tập huấn Kỹ năng dẫn giảng cho giảng viên dạy kỹ năng mềm. Chương trình đào tạo kỹ năng dẫn giảng nâng cao được thiết kế giúp giảng viên đang thực hành việc giảng dạy cập nhật, nâng cao kỹ năng, nắm bắt xu thế, và phát triển năng lực đào tạo lên tầm cao chuyên nghiệp với yêu cầu công việc và nghề nghiệp.

Một số hình ảnh tại lớp học:

leftcenterrightdel
 

Với sự hướng dẫn của chuyên gia Lê Duy Quang – Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh TVG (Trấu Việt Group), công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp Steam cho các tập đoàn đa quốc gia: Michelin, Coats, Cargill, Tata, Sojitz, P&G,… với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển nội dung và đào tạo cho doanh nghiệp, chương trình học tập trung vào thực hành (70%) với sự hướng dẫn, phản hồi, coaching từ giảng viên để thay đổi kỹ năng ngay trên lớp.

leftcenterrightdel
 Giảng viên trải nghiệm 12 phương pháp giảng dạy kỹ năng mềm cùng chuyên gia

Sau ngày học và luyện tập, giảng viên Học viện chia sẻ có thể áp dụng 12 phương pháp giảng dạy sống động, linh hoạt vào giảng dạy kỹ năng mềm cho sinh viên Học viện. Nhiều giảng viên chia sẻ đã nhận biết được phương pháp thiết kế bài giảng: Chuyển từ nội dung tài liệu thành hoạt động học tập, thay đổi cách trình bày tạo ấn tượng và thu hút học viên, đồng thời giúp giảng viên có thêm thật nhiều cảm xúc mới với công việc và nghề nghiệp giảng dạy.

 

leftcenterrightdel
 Học viên nhận giấy chứng nhận tham gia khóa đào tạo

Trung tâm Đào tạo kỹ năng mềm – VNUA luôn mong muốn xây dựng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm, tạo ra giá trị tốt đẹp không chỉ cho sinh viên Học viện mà còn mang đến nhiều ý nghĩa phục vụ cho cộng đồng. Với phương châm: “Đổi mới chất lượng đào tạo là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi”, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trong các khóa học kỹ năng – thực hành – trải nghiệm để trau dồi, phát triển bản thân và phát triển tương lai tươi sáng.

🖇THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍Khu làm việc của các Khoa, Viện, Trung tâm - Học viện Nông nghiệp Việt Nam

📍Điện thoại: 037.666.0316

📍Email: ttkynangmem.vnua@gmail.com

📍Website: http://trungtamkynangmem.vnua.edu.vn

📍Facebook: Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm - VNUA

*     Link video giới thiệu: https://www.youtube.com/watch?v=LEcc44GXxUY