Ngày 28/02/2023, Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản long trọng tổ chức Hội nghị cộng tác viên năm 2022, trao giải báo chí “Ngọn lửa” lần thứ VI nhằm tri ân đội ngũ cộng tác viên - những người đã đồng hành, gắn bó và có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của Tạp chí Cộng sản.

 

leftcenterrightdel
 GS TS NGND. Trần Đức Viên, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (đứng thứ ba từ phải sang trái) nhận Giải B, Giải báo chí “Ngọn lửa” của Tạp chí Cộng sản

Tham dự Giải báo chí “Ngọn lửa” lần thứ VI có trên 1.000 bài viết của các cộng tác viên và biên tập viên của Tạp chí. Tác phẩm dự thi được đăng trên các ấn phẩm của Tạp chí Cộng sản từ ngày 01/01/2022 đến 31/12/2022, bao gồm: Tạp chí Cộng sản số in, Tạp chí Cộng sản chuyên đề, Tạp chí Cộng sản điện tử và Chuyên san Hồ sơ sự kiện.

Qua 3 vòng, từ sơ khảo đến chung khảo, Ban Tổ chức đã chọn ra 36 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải, trong đó có 04 Giải A, 06 Giải B, 11 Giải C và 15 Giải Khuyến khích. GS TS NGND. Trần Đức Viên, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo, Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhận Giải B với tác phẩm “Nghị quyết về nông nghiệp, nông dân, nông thôn và vị thế của người nông dân”; cùng nhận giải B với GS Trần Đức Viên có 02 đồng chí là Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, còn lại là các NCV cao cấp từ các cơ quan nghiên cứu và đào tạo về lý luận chính trị của Đảng.

 

leftcenterrightdel
 

Giải báo chí “Ngọn lửa” được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các tác giả, tác phẩm viết lý luận và chính trị có chất lượng, đầu tư nghiên cứu công phu, mang tính phát hiện, tổng kết thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác nghiên cứu, tham mưu, tư vấn và cung cấp các luận cứ khoa học phục vụ việc triển khai, thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Tác phẩm “Nghị quyết về nông nghiệp, nông dân, nông thôn và vị thế của người nông dân” trên Tạp chí Cộng sản: Tại đây