\r\n  

\r\n

\r\n Tiếp tục phát huy tinh thần hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2013 đồng thời góp phần vào những nỗ lực chung của thế giới vì một môi trường xanh, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, ngày 23/3/2013, Hội sinh viên trường phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ trường học tổ chức chương trình “Giờ trái đất” Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội năm 2013.

\r\n

\r\n Tham dự chương trình có ThS. Dương Chí Dũng – Phó Trưởng phòng CTCT và CTSV; TS. Lê Ngọc Hướng – Giám đốc trung tâm Dịch vụ trường học; Đồng chí Nguyễn Trọng Thăng – Thường vụ Đoàn Thanh niên trường; Đồng chí Nguyễn Đình Nghiệp – Chủ tịch Hội Sinh viên cùng đông đảo các sinh viên trong toàn trường.

\r\n

\r\n Giờ Trái đất là sáng kiến của Quỹ Quốc tế về Bảo vệ thiên nhiên nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới. Tất cả các cá nhân đều có thể tham gia bằng nhiều hình thức, đơn giản là tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết (trong cùng một giờ vào ngày thứ Bảy cuối cùng của tháng 3 hàng năm).

\r\n

\r\n Từ 20h30’ đến 21h30’, tất cả các dãy nhà ký túc xá trong trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã được huy động tắt đèn và các thiết bị điện để tham gia hưởng ứng chương trình. Dù chỉ trong một tiếng nhưng khi tất cả các thiết bị điện được tắt đã góp phần tiết kiệm được một lượng điện rất lớn, song không chỉ dừng lại ở đó, mỗi cá nhân hãy biến hoạt động này từng bước trở thành các thói quen hàng ngày, cùng chung tay bảo vệ cuộc sống.

\r\n

\r\n Cán bộ viên chức và sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tham gia sôi nổi và có những hành động thiết thực trong “Giờ Trái đất 2013” hưởng ứng lời kêu gọi “Bạn và tôi hãy cùng hành động: tiết kiệm năng lượng, sử dụng nguồn năng lượng xanh, giảm phát khí CO2, chung tay bảo vệ Trái đất”.

\r\n