\r\n Chào mừng 105 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2015) và 1975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 7/3, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện  tổ chức Hội thi “Hương vị tháng ba”. Hội thi là cuộc so tài giữa các nam sinh đến từ 13 Liên chi đoàn ở hai nội dung: nấu chè/ làm bánh; cắm hoa/cắt tỉa rau, củ, quả.

\r\n

\r\n Đến dự với Hội thi có PGS.TS Phạm Văn Cường - Phó Giám đốc Học viện, cùng đại diện một số phòng ban chức năng, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên cùng đông đảo đoàn viên sinh viên của Học viện.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Văn Cường gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các bạn nữ sinh, đồng thời biểu dương tinh thần thi đấu của các nam sinh. Thầy tin tưởng rằng: các tác phẩm dự thi sẽ là những món quà ý nghĩa nhất mà các nam sinh Học viện dành tặng các bà, các mẹ, các chị, các bạn nữ sinh nhân ngày 8/3.

\r\n

\r\n Bằng sự khéo léo và tình yêu dành cho một nửa thế giới, các nam sinh đã sáng tạo ra nhiều tác phẩm độc đáo, mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải cho các đội thi, cụ thể như sau:

\r\n

\r\n Nội dung cắm hoa/cắt tỉa rau, củ, quả:

\r\n

\r\n + Giải nhất thuộc về LCĐ khoa Quản lý Đất đai

\r\n

\r\n + Giải nhì thuộc về LCĐ khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng Thủy sản

\r\n

\r\n + Giải ba thuộc về LCĐ khoa Công nghệ Sinh học

\r\n

\r\n + Giải khuyến khích thuộc về LCĐ khoa Lý luận Chính trị và Xã hội, LCĐ khoa Kế toán và Quản trị Kinh doanh, LCĐ khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn, LCĐ khoa Sư phạm và Ngoại ngữ

\r\n

\r\n + Giải ý tưởng độc đáo thuộc về LCĐ khoa Thú y

\r\n

\r\n Nội dung nấu chè/làm bánh:

\r\n

\r\n + Giải nhất thuộc về LCĐ khoa Nông học

\r\n

\r\n + Giải nhì thuộc về LCĐ khoa Công nghệ Thông tin, LCĐ khoa Thú y

\r\n

\r\n + Giải ba thuộc về LCĐ khoa Môi trường

\r\n

\r\n + giải khuyến khích thuộc về LCĐ khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn, LCĐ khoa Lý luận Chính trị và Xã hội, LCĐ khoa Kế toán và Quản trị Kinh doanh, LCĐ khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, LCĐ khoa Công nghệ Thực phẩm, LCĐ khoa Công nghệ Sinh học, LCĐ khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng Thủy sản, LCĐ khoa Cơ điện, LCĐ khoa Quản lý Đất đai.

\r\n

\r\n Đây là một hoạt động ngoại khóa bổ ích và thực sự có ý nghĩa, đem lại nhiều niềm vui nhân kỷ niệm ngày 8/3.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n