\r\n Đây là Hội thảo do Ban CTCT&CTSV tổ chức vào ngày 19/3 nhằm nâng cao nhận thức cho sinh viên về vấn đề tình yêu và sức khỏe sinh sản; đồng thời tạo diễn đàn để các bạn trẻ trao đổi thảo luận về về trách nhiệm, vai trò và hành động lành mạnh, biết tôn trọng bản thân và mọi người trong cuộc sống từ đó tuyên truyền, giáo dục cho sinh viên về tình yêu và sức khỏe sinh sản an toàn, lành mạnh, có trách nhiệm.

\r\n

\r\n Đến dự Hội thảo có: Nhà giáo ưu tú Nguyễn Hồng Mai – nguyên giảng viên ĐH Văn hoá, lãnh đạo Ban CTCT&CTSV, Bí thư ĐTN Học viện, Chủ tịch HSV Học viện; lãnh đạo Khoa LLCT&XH, Trạm Y tế Học viện cùng nhiều cán bộ, giảng viên sinh viên quan tâm tới dự.

\r\n

\r\n Hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thân mật, cởi mở. Các khách mời trong lĩnh vực tâm lý tình cảm, sức khoẻ và pháp luật đã trả lời thẳng thắn, tận tình các câu hỏi, thắc mắc của sinh viên, đồng thời cung cấp những kiến thức và lời khuyên bổ ích về văn hoá ứng xử và quan niệm về tình yêu, sức khoẻ, hạnh phúc đôi lứa, hạnh phúc gia đình,...

\r\n

\r\n Bên cạnh việc giải đáp những thắc mắc về tình yêu và sức khỏe sinh sản, sinh viên còn được giao lưu văn nghệ và các trò chơi trong bầu không khí trẻ trung, sôi nổi và hấp dẫn. Đây là hoạt động giao lưu rất thiết thực nhằm nâng cao nhận thức, lắng nghe sinh viên bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình về tình yêu và sức khỏe sinh sản.

\r\n

\r\n Với mục tiêu: học tập và tìm hiểu về các vấn đề tình yêu, sức khoẻ sinh sản, giới tính bằng giáo dục khoa học chắc hẳn sẽ đem lại cho giới trẻ nhiều lợi ích cho tương lai hơn là tự tò mò qua các trang web đen, như các nhà xã  hội học đã đồng tình: “Vẽ đường cho hươu chạy đúng còn hơn là để hươu chạy lung tung, sẽ gánh lấy những hậu quả tai hại” đã làm nên thành công của Hội thảo.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các vị khách mời giao lưu với sinh viên tại Hội thảo

\r\n