Sáng ngày 1/10/2018 tại Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội), đã diễn ra Lễ ra mắt thương hiệu “Ruộng nhà mình” do Báo Nông nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức.

Có mặt tại Lễ ra mắt thương hiệu “Ruộng nhà mình”, có Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Quốc Doanh; ông Ousmane Dione, Giám đốc Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam; ông Lê Minh Hoan, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp; các chuyên gia kinh tế, GS.TS Trần Đức Viên, Chủ tịch Hội đồng Học viện, đại diện Học viện Nông nghiệp Việt Nam; ông Vũ Tiến Lộc (Chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam)…

“Ruộng nhà mình” là thương hiệu chung của các sản phẩm nông đặc sản được kiểm soát an toàn thực phẩm theo chuỗi và được tối ưu hóa về năng suất, chất lượng thông qua việc ứng dụng các tiến bộ KH-KT mới trong sản xuất, với giá gốc từ tay nông dân tới tay người tiêu dùng. Đây sẽ là kênh phân phối nông sản – thực phẩm đảm bảo chất lượng, được kiểm soát chặt chẽ theo chuỗi, với sự giám sát của các đơn vị quản lí về vệ sinh ATTP thuộc Bộ NN-PTNT.

“Ruộng nhà mình” là thương hiệu được xây dựng trên cơ sở hợp tác của 6 đơn vị trong đó Viện Nghiên cứu Thị trường và Thể chế nông nghiệp (thuộc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Bộ NN-PTNT) là đơn vị cố vấn kỹ thuật và chiến lược phát triển vùng nguyên liệu chuyên canh của các sản phẩm.

Thương hiệu “Ruộng nhà mình” là nơi tập hợp, hội tụ các loại nông sản – thực phẩm trên mọi miền đất nước, được ấp ủ từ khát khao đẩy lùi các loại nông sản thực phẩm không rõ nguồn gốc ra khỏi bữa ăn của người Việt, mở ra thị trường tiêu thụ nội địa cho các sản phẩm nông sản an toàn, chất lượng, tạo động lực khích lệ nông dân SX an toàn, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

 

Cắt băng ra mắt thương hiệu "Ruộng nhà Mình"

Nhấn nút vận hành trang thương mại điện tử nông sản Ruongnhaminh.vn

Ảnh: Báo Nông nghiệp Việt Nam