\r\n Ngày 24/12/2015, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức lễ ra mắt Công ty TNHH MTV Đầu tư Dịch vụ và Phát triển Học viện Nông nghiệp Việt Nam (VNUA-IDS CO.,LTD).

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách Học viện; GS.TS. Trần Đức Viên – Chủ tịch Hội đồng Học viện; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong toàn Học viện; đại diện các công ty, tổ chức có mối quan hệ hợp tác với VNUA-IDS.

\r\n

\r\n Công ty TNHH MTV Đầu tư Dịch vụ và Phát triển Học viện Nông nghiệp Việt Nam gồm 3 Trung tâm trực thuộc là Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ khoa học nông nghiệp, Trung tâm Dịch vụ và Trung tâm Ươm tạo công nghệ. PGS.TS. Nguyễn Thị Lan được bầu giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên và GS.TS. Trần Đức Viên được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Công ty (danh sách lãnh đạo Công ty và Trung tâm trực thuộc tại đây).

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Trần Đức Viên – Giám đốc Công ty đã khẳng định phương châm hoạt động của công ty: “Chu đáo, tận tụy, tiện ích, trách nhiệm và hiệu quả” để làm hài lòng khách hàng, phát triển công ty vững mạnh. Bên cạnh chức năng cung cấp các dịch vụ công, dịch vụ tư vấn và dịch vụ khoa học, ban lãnh đạo công ty mong muốn sẽ đẩy mạnh tinh thần doanh nhân trong cán bộ viên chức và sinh viên.

\r\n

\r\n Cũng tại buổi lễ, Ban Giám đốc Công ty và đại diện các đối tác đã tham gia ký kết hợp đồng dưới sự chứng kiến của Hội đồng thành viên công ty.

\r\n

\r\n Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Đầu tư Dịch vụ và Phát triển Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một bước tiến trong việc phát triển hoạt động kinh doanh, dịch vụ nhằm tăng thêm nguồn thu và thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học trong Học viện, tạo điều kiện đưa các tiến bộ khoa học vào thực tiễn, với mục tiêu hoạt động nhằm khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh về đội ngũ, cơ sở vật chất và thành tựu khoa học của Học viện Nông nghiệp Việt Nam góp phần phục vụ cho nhiệm vụ phát triển nông nghiệp và nông thôn của đất nước.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh tại buổi lễ

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n